Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 7/6/2014, 06:13 (GMT+7)

Sao tuyển Đức chấn thương, có thể lỡ World Cup 2014

Pha va chạm mạnh cuối hiệp một trận giao hữu với Armenia hôm qua có thể khiến Marco Reus bị loại khỏi cuộc chơi khi Đức tranh tài ở Brazil hè này.

Reus dính chấn thương trong tình huống tranh chấp với cầu thủ Armenia Yedigaryan ở phút 44.

Tiền đạo cánh thuộc biên chế Dortmund ông chân, nằm vật ra sân với sự đau đớn thấy rõ.

Các bác sĩ nhanh chóng vào sân để xem xét tình hình.

Reus dường như đã khóc khi nghĩ về cơ hội dự World Cup 2014 có thể tiêu tan vì ca chấn thương này. Phía sau anh, gương mặt đồng đội Schurrle lộ rõ sự lo lắng.

Các đồng đội Muller (trái), Lahm và Hummels ái ngại cho Reus, trong khi cầu thủ va chạm khiến anh chấn thương là Yedigaryan đứng tần ngần.

HLV Joachim Low ôm đầu khổ sở ngoài đường biên. Đức trước đó đã mất ba trụ cột khác gồm tiền vệ con thoi Ilkay Gundogan, tiền vệ phòng ngự Lars Bender và hậu vệ trái Marcel Schmelzer, đều vì lý do chấn thương.

Reus được dìu khỏi sân. Anh nhập viện lúc 22h hôm qua, giờ địa phương, để tiến hành chụp MRI và rời viện để trở về khách sạn nơi tuyển Đức tập trung lúc 23h50.

Theo tờ Bild (Đức), kết quả chụp cho thấy tuyển thủ Đức này bị tổn thương ở phần nối giữa xương ống quyển với xương mác. Tuy nhiên, vẫn chưa có tin về khả năng bình phục của Reus.

Reus là một trong những tuyển thủ Đức chơi hay nhất ở vòng loại và nằm trong số ít nhân tốt chủ chốt mà Low muốn dựa vào khi lên đường đi Brazil bắt đầu chinh phục Cup vàng sau trận giao hữu với Arsenal.

"Trong trường hợp xấu nhất, chúng tôi sẽ chờ đến sát thời hạn chót theo quy định của FIFA - 24 tiếng đồng hồ trước trận đấu đầu tiên ở World Cup - để quyết định thay thế Reus bằng một cầu thủ khác", Low nói trong cuộc họp báo sau trận.

Phương My