Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 29/8/2014, 17:39 (GMT+7)

Sáu quả bom chờ nổ ở cuối kỳ chuyển nhượng

Man Utd không loại trừ khả năng mua cả Vidal lẫn Daley Blind, trong khi Petr Cech có thể đến Liverpool, còn Falcao tới Arsenal.

Arturo Vidal từ Juventus nhiều khả năng về Man Utd

Tân binh Angel di Maria chơi thiên về cánh, nên Quỷ đỏ vẫn cần một cầu thủ đá trung lộ giàu kinh nghiệm. Arturo Vidal là lựa chọn xứng đáng. Tiền vệ người Chile này từng chơi rất thành công ở Leverkusen, Juventus lẫn tuyển quốc gia tại nhiều mặt trận khác nhau. Nhiều chuyên gia đang so sánh Vidal với cựu ngôi sao Roy Keane của sân Old Trafford.

Xem video.

Chicharito từ Man Utd tới Juventus

Tiền đạo người Mexico có thể là một phần trong hợp đồng Man Utd mua Vidal. Quỷ đỏ chỉ muốn trả 55 triệu đôla thay vì 80 triệu theo yêu cầu của Juventus.

Xem video.

Petr Cech từ Chelsea về Liverpool

Sự xuất sắc của Thibaut Courtois báo hiệu Petr Cech sẽ phải ngồi chơi xơi nước dài dài trên ghế dự bị Chelsea. Để tránh viễn cảnh đó, thủ môn người CH Czech đang tìm đường ra đi với đích nhắm nhiều khả năng thành hiện thực là Liverpool. Đội chủ sân Anfield đang muốn có một thủ môn đẳng cấp cao để chinh phục Ngoại hạng Anh lần đầu tiên.

Xem video.

Danny Welbeck từ Man Utd về Tottenham

Với một tuyển thủ Anh như Welbeck, đá chính là điều cần nhất trong giai đoạn đẹp nhất của đời cầu thủ. Nhưng nhu cầu đó khó đạt được do Wayne Rooney và Robin van Persie vẫn có phong độ cao. Hiện Tottenham đang muốn mượn Welbeck một mùa.

Xem video.

Radamel Falcao từ Monaco về Arsenal

Arsenal đang thiếu một trung phong đẳng cấp thế giới và nhu cầu này càng trở nên cấp thiết hơn sau khi Giroud chấn thương. Với khả năng săn bàn nhạy bén, Falcao có thể là sự lựa chọn tối ưu dành cho đội bóng Pháo thủ. Vấn đề là HLV Arsene Wenger cần quyết đoán trên thị trường chuyển nhượng như Alex Ferguson hay Jose Mourinho.

Xem video.

Daley Blind từ Ajax về Man Utd

HLV Louis Van Gaal đang cần những cầu thủ mà ông từng hiểu rõ ở đội tuyển Hà Lan. Và Blind là một lựa chọn không tồi khi hành lang trái của Man Utd chưa thực sự mạnh. Tại World Cup 2014, chính Blind phất bóng để Van Persie, một cầu thủ khác thuộc biên chế Quỷ đỏ, đánh đầu vào lưới Tây Ban Nha.

Xem video.

Thúy An