Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 14/7/2014, 08:18 (GMT+7)

Schweinsteiger được bạn gái 'thưởng nóng' ngay sau trận chung kết

Từ trên khán đài, người đẹp Sarah Brandner chạy xuống sân Maracana trao cho bạn trai đội phó tuyển Đức nụ hôn ngọt ngào để chúc mừng chiến thắng.

Brander rạng rỡ khi cùng dàn Wags (vợ và bạn gái) tuyển Đức được phép của đôi ngũ an ninh xuống sân Maracana.

Cô ôm chầm lấy người yêu và tặng Schweini một cái thơm cháy bỏng vào má.

Brander tiếp tục ôm ghì lấy người tình trong lúc Schweini đang được bác sĩ của tuyển Đức chăm sóc vết rách, khiến anh này bị chảy máu trên mặt ở từ giữa hiệp phụ thứ hai.

Siêu mẫu này sau đó lo lắng khi quan sát rõ hơn về vết đau của bạn trai.

Dàn Wags tuyển Đức ngồi chờ trong khu vực kỹ thuật khi chồng và bạn trai của họ đang bận rộn chụp ảnh mừng chiến thắng với Cup vàng.

Bạn gái của Manuel Neuer, Kathrin Gilch chọn cách chia vui giản dị với thủ môn tuyển Đức bằng cách tiếp nước cho người yêu và cùng uống nước.

Mario Gotze cùng bạn gái Kathrin Brommel đùa nghịch với cặp bé gái song sinh, Soley và Lamia, con nhà đồng đội Jerome Boateng.

Bạn gái Lise Wesseler chọn cách ngồi bên thủ thỉ với người tình Benedikt Howedes - hậu vệ trái số một của tuyển Đức tại World Cup 2014.

Người yêu của trung vệ Mats Hummels, Cathy Fischer vui vẻ nhận phiên bản chiếc Cup vàng mà bạn trai tặng lại.

Miroslav Klose, sau ba lần phải nhận HC bạc và đồng ở World Cup, rồi cũng có chiếc Cup vàng để đánh dấu mốc son chói lọi nhất sự nghiệp. Trung phong kỳ cựu này đơn giản tìm niềm vui bằng cách chụp ảnh cùng vợ và hai cậu con trai.

Người đẹp Montana Yorke cười tươi rói bên Andre Schurrle, cầu thủ dự bị góp đường kiến tạo cho Gotze ghi bàn ấn định thắng lợi.

Sarah Brander và Kathrin Gilch chia vui với HLV Joachim Low. Dàn Wags Đức bị Low cấm vào đại bản doanh tuyển Đức ở Campo Bahia từ sau trận bán kết thắng Brazil, nhưng hôm nay, tất cả sẽ tụ họp ở đó để làm tiệc mừng chiến thắng.

Linh Linh