Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 14/8/2014, 05:50 (GMT+7)

Tiền đạo Dortmund hóa "Người Nhện" tại Siêu Cup Đức

Trận tranh Siêu Cup nước Đức hôm qua 13/8 chứng kiến pha mừng bàn thắng hài hước của tiền đạo Aubameyang.

Phút 62 của trận gặp Bayern Munich tại Siêu Cup Đức, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đánh đầu hạ gục Manuel Neuer nâng tỷ số lên 2-0. Bàn thắng đẹp mắt khiến tiền đạo trẻ của Dortmund không giấu được niềm vui mừng. Anh tiến ra góc sân rồi rút ra một chiếc mặt nạ được chuẩn bị sẵn ở vớ. 

Aubameyang khoác lên đầu mặt nạ của nhân vật "Người Nhện", vốn quen thuộc trong loạt bộ phim bom tấn cùng tên của Holywood. Pha mừng bàn thắng độc đáo này của anh khiến các đồng đội và người hâm mộ cảm thấy hài hước và thú vị.

Bàn thắng là kết quả xứng đáng của cho các cầu thủ áo vàng đen, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi tìm kiếm bàn nhân đôi cách biệt, nhưng đều không thắng được thủ môn hay nhất World Cup 2014.

Trước đó ở phút 23, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mở tỷ số từ một cú vô lê cận thành cực mạnh, khiến Neuer chỉ biết đứng nhìn.

Bayern Munich, với đa phần các cầu thủ là trụ cột của tuyển Đức, vẫn chưa hồi phục thể lực sau World Cup. Bayern mất thế trận hoàn toàn vào tay Dortmund, không tạo được những cơ hội thực sự.

HLV Pep Guardiola nhận xét trong tay ông chỉ có 9 cầu thủ đủ thể lực thi đấu trong số hơn 20 người.

Cựu tiền đạo Dortmund, Robert Lewandowski, có màn hội ngộ buồn với đồng đội cũ.

Bayern còn chịu tổn thất khi tiền vệ Javi Martinez gặp chấn thương nặng trong trận đấu.

Thắng trận 2-0, Dortmund giành Siêu Cup Đức. Một năm trước, họ cũng giành chiếc cup này khi hạ chính Bayern 4-2. Cuối mùa giải trước, Dortmund cán đích thứ hai tại Bundesliga, thua Bayern 19 điểm.

Doanh Doanh