Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 25/6/2014, 21:55 (GMT+7)

Tuyển Anh lặng lẽ trở về từ World Cup

Chiều 25/6, chưa đầy 24 tiếng sau trận hòa Costa Rica, thầy trò HLV Roy Hodgson đã có mặt tại nước Anh.

Máy bay chở tuyển Anh hạ cánh xuống Manchester lúc 13h17 phút (giờ địa phương). Tại điểm dừng chân này, các cầu thủ đang thi đấu cho Man Utd, Man City, Everton và Liverpool sẽ xuống máy bay và về nhà. Số còn lại sẽ bay tiếp đến Luton (London).

Các tuyển thủ Anh xuống máy bay rồi lặng lẽ trở về. Không có CĐV nào tới sân bay đón họ, khác hẳn cảnh náo nhiệt hồi năm 2001 sau chiến thắng 5-1 trước Đức tại Munich ở vòng loại World Cup 2002.

Thủ môn Joe Hart (áo trắng) để lọt lưới 4 bàn sau 3 trận tại vòng bảng World Cup năm nay. Anh xếp cuối bảng D với 1 điểm, kém đội dẫn đầu Costa Rica tới 6 điểm.

Hậu vệ cánh Leighton Baines (giữa) và tiền vệ James Milner rời sân bay Manchester.

Tiền vệ Raheem Sterling là điểm sáng duy nhất của tuyển Anh tại World Cup lần này. Ngôi sao của Liverpool có nhiều pha xử lý sáng tạo, quyết đoán mang phong cách Nam Mỹ.

Các tuyển thủ Anh sẽ trở về với gia đình. Tiếp đó có thể là các chuyến nghỉ mát tại Miami, Ibiza hay Marbella trước khi trở lại CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.

Hậu vệ Chris Smalling của Man Utd chỉ được chơi một trận tại World Cup năm nay: hòa Costa Rica 0-0 khi mọi chuyện đã ngã ngũ.

Tân binh của Liverpool, Rickie Lambert thậm chí không có cơ hội tỏa sáng. Tiền đạo 32 tuổi chỉ xuất hiện trong ba phút cuối trận thua Uruguay 1-2.

Xuân Hoàng