Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 22/6/2014, 11:20 (GMT+7)

Thủ môn cao điểm nhất trận Argentina - Iran

Hai thủ môn Romero (Argentina) và Haghighi (Iran) đều nhận được điểm 4/5 cho màn trình diễn ở lượt trận thứ hai bảng F hôm qua 21/6.

Thủ môn Haghighi hầu như chơi tốt cả trận. Anh cản phá thành công pha đối mặt với Higuain và tình huống thoát xuống của Aguero. Đây là những tình huống lên bóng có thể khởi đầu cho một cơn mưa bàn thắng của Argentina. 

Haghighi cũng có nhiều tình huống ra vào hợp lý hóa giải nguy hiểm cho Iran. Anh chỉ chịu thua trước pha cứa lòng đẳng cấp của Messi ở phút bù giờ.

Thủ môn Romero cũng có một ngày thi đấu thành công. Ngôi sao mang áo số 1 của Argentina cản được cả hai tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương, trong đó có một pha đánh đầu cận thành của Reza. Đội bóng áo sọc xanh trắng nhờ đó không bị dẫn trước.

Với pha cứa lòng đem lại chiến thắng cho Argentina, Messi nhận được điểm 3,5. M10 có cùng số điểm với hai cầu thủ Iran là Dejagah và Reza.

Pha cứa lòng hoàn toàn vượt qua tầm cản phá của Haghighi, giúp Messi có thêm một siêu phẩm nữa tại World Cup 2014.

Chơi ngoan cường suốt trận, nhưng Iran phải trả giá cho một khoảnh khắc chủ quan trước Messi. Những cầu thủ áo đỏ đổ sụp xuống sau bàn thắng bất ngờ.

Messi đã có hai bàn tại World Cup năm nay, gấp đôi những gì làm được tại hai giải trước.

Iran suýt chút nữa lập lại kết quả hòa 0-0 trước Nigeria trong ngày mở màn bảng đấu.

Trung vệ Garay chỉ nhận được 2,5 điểm do bỏ lỡ cơ hội đánh đầu trong hiệp một.

Aguero thậm chí chỉ được chấm 2 điểm do phong độ mờ nhạt.

Tiền vệ Mascherano (phải) được chấm điểm 3, ít hơn 0,5 so với Reza. Đây là kết quả không mấy bất ngờ trong một trận đấu có quá ít bàn thắng.

Thúy An