Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 26/5/2017, 21:12 (GMT+7)

Cầu thủ U20 Việt Nam vật nhau trên sân tập

Một ngày sau trận thua đậm Pháp, các cầu thủ Việt Nam đã trở lại sân tập chiều 26/5 với không khí vui vẻ.

HLV U20 Việt Nam: 'Thua Thái Lan mới buồn, chứ thua Pháp là bình thường'
 
 

HLV Hoàng Anh Tuấn trổ tài tâng bóng trước mặt học trò.

Sáng nay U20 Việt Nam đã di chuyển từ thành phố Cheonan đến thành phố Jeonju để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng với U20 Honduras. Sau khi nghỉ ngơi đội đã ra sân tập luyện vào buổi chiều.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết các cầu thủ không lấy làm buồn phiền sau trận thua U20 Pháp, bởi họ biết thực lực của mình ở đâu nên phải tập trung cho trận gặp U20 Honduras.

Các học trò của ông Tuấn luôn vui vẻ, đoàn kết và trêu chọc lẫn nhau trong buổi tập đầu tiên ở Jeonju.

Trong khoảng thời gian thi đấu ở Hàn Quốc, các cầu thủ bị tịch thu điện thoại và các thiết bị thông minh để tráng xao nhãng. Tuy nhiên, sau trận thua U20 Pháp, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phá lệ cho các học trò dùng điện thoại một ngày rồi thu lại. "Các em chủ yếu dùng điện thoại, ipad để liên lạc với người thân. Các em đã 20 tuổi nên ý thức được việc của mình chứ không phải như những năm trước", ông Tuấn nói.

Không khí buổi tập luôn vui vẻ, anh chàng hướng dẫn viên Chang Kwang Sik (người Hàn Quốc) bưng bê một trợ lý Việt Nam trêu chọc.

Các cầu thủ hôm qua đá chính ra chạy nhiều vòng, sau đó thả lỏng và nghỉ ngơi.

Các cầu thủ dự bị cũng chỉ tập nhẹ với các bài ban bật bóng.

Sau một giờ tập luyện, toàn đội rời sân tập để trở về khách sạn.

Ngày mai, U20 Việt Nam sẽ có một buổi tập chiến thuật để HLV Hoàng Anh Tuấn chọn lựa những cầu thủ tốt nhất cho trận gặp U20 Honduras lúc 13h ngày 28/5 (giờ Hà Nội).

Đức Đồng (từ Jeonju)