Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 12/4/2018, 04:00 (GMT+7)

Khách sạn năm sao làm nơi đóng quân của Brazil tại World Cup

Để chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2018, tuyển Brazil quyết định thuê khách sạn năm sao Swissotel ở Sochi, Nga.

Nằm ở phía tây nam, Sochi là thành phố nghỉ mát lớn nhất nước Nga. Tuyển Brazil quyết định chọn khách sạn Swissotel đặt tại đây để chuẩn bị cho ba trận bảng E World Cup 2018 gặp Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia.

Khách sạn có góc nhìn rộng hướng ra biển Đen. Nơi đây có 203 phòng, với khoảng 20 phòng thượng hạng. Giá phòng mỗi đêm lên tới 850 đôla.

Phòng thượng hạng có diện tích lớn và nội thất sang trọng. Đây sẽ là nơi để tuyển Brazil thư giãn sau thời gian luyện tập và thi đấu tại World Cup.

Phòng tắm rộng và đầy đủ tiện nghi. Từ khách sạn, tuyển Brazil chỉ cần đi một quãng đường ngắn để tới sân tập Yug-Sport.

Do đặt khách sạn tại Sochi, Brazil sẽ phải di chuyển không ít trong những trận vòng bảng. Ở trận đầu gặp Thụy Sĩ, đoàn quân của HLV Tite cần vượt qua quãng đường 560 km để tới sân Rostov Arena. Với trận tiếp theo gặp Costa Rica, khoảng cách tới St Petersburg là 1.900 km.

Là ứng cử viên vô địch, Brazil nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng bảng mà không gặp mấy khó khăn. Người hâm mộ đang đặt hy vọng Neymar và đồng đội sẽ đem về danh hiệu thứ sáu cho đất nước. 

Ảnh: DS, Sun