Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 17/6/2018, 04:00 (GMT+7)

Messi ôm mặt thất vọng trong trận mở màn của Argentina

Đội trưởng Argentina đá hỏng quả phạt đền trong hiệp hai khiến đại diện Nam Mỹ hòa 1-1 với Iceland ở trận ra quân World Cup 2018.

Lionel Messi ôm mặt sau trận đấu mở màn của Argentina tại World Cup 2018. Tiền đạo thuộc biên chế Barca đá hỏng quả phạt đền ở phút 64, bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để đưa Argentina vượt lên khi tỷ số là 1-1.

Thủ môn Hannes Halldorsson đã đoán được hướng sút, trong khi cú đá của Messi không hiểm và lực cũng không căng. Trước đó, Magnusson đã phạm lỗi với Meza trong vòng 16m50 khiến trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền.

Nỗi thất vọng của Messi khi đá hỏng phạt đền, trong khi Aguero là người đã đưa Argentina vươn lên dẫn trước từ đầu hiệp một. Sau trận đấu, Aguero đã an ủi đồng đội khi nói rằng: "Messi cũng chỉ là con người", và tin rằng đồng đội sẽ toả sáng ở các trận tiếp theo. 

Trước đó, Argentina đã có khởi đầu tích cực. Phút 19, Aguero chớp thời cơ và dứt điểm căng trong vòng cấm địa đúng với sở trường, đưa đội nhà vượt lên. Trận này, tiền đạo của Man City được bố trí chơi cao nhất, với Messi, Di Maria và Meza hỗ trợ từ phía sau.

Niềm vui của huyền thoại Diego Maradona trên khán đài khi chứng kiến cậu con rể cũ mở tỷ số cho Argentina.

Nhưng Iceland chỉ mất chưa tới năm phút để có bàn gỡ hòa. Alfred Finnbogason đá bồi ở cự ly gần để ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup cho đội tuyển của quốc gia chỉ hơn 300.000 dân.

Niềm vui của các cổ động viên Iceland, những người đã cổ vũ không mệt mỏi với điệu vỗ tay theo truyền thống người Viking.

Messi bày tỏ sự không hài lòng với các trọng tài ở giữa trận. Tiền đạo này dường như cho rằng cầu thủ Argentina xứng đáng hưởng đá phạt ở một số tình huống va chạm trong hiệp một.

Thủ môn Halldorsson tiếp tục là ngôi sao của Iceland trong hiệp hai khi cản phá pha dứt điểm cận thành của Aguero.

Tiền đạo trẻ Pavon vào thay Di Maria và gây ra tình huống tranh cãi khi ngã trong vòng 16m50 nhưng trọng tài từ chối thổi phạt đền cho Argentina. Pha quay chậm cho thấy, cầu thủ của Iceland đã đá trúng chân Pavon.

Kết quả ngày 3 World Cup 2018
 
 

*Kết quả ngày 3 World Cup 2018

Ảnh: EPA, AP, Reuters