Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 10/9/2018, 09:35 (GMT+7)

Cầu thủ Hà Nội công kênh bầu Hiển mừng chức vô địch V-League

Đội bóng thủ đô đánh bại SLNA 2-0 tối 9/9, lên ngôi vô địch V-League 2018 sớm năm vòng đấu.

Ngay sau chuyến công tác từ Nga trở về, bầu Hiển đến sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa Hà Nội và SLNA thuộc vòng 21 giải NutiCafé V-Leagure 2018. Đội bóng của ông giành chiến thắng 2-0 để đăng quang sớm năm vòng đấu, một kỷ lục ở giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Sau phút vui mừng, ông chủ họ Đỗ căn dặn các cầu thủ: "Vô địch sớm,  nhưng năm trận tới, đội vẫn phải chơi cống hiến hết mình, phục vụ người hâm mộ".

Hàng loạt trụ cột như Văn Quyết, Hùng Dũng, Thành Chung vắng mặt vì chấn thương khi tập trung cùng Olympic Việt Nam dự Asiad 2018, nhưng Hà Nội vẫn thi đấu trên chân.

Oseni vô duyên, bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, trong đó có một quả phạt đền ngay đầu trận, khiến Hà Nội chưa cụ thể hoá được ưu thế trong hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Chu Đình Nghiêm tung Hoàng Vũ Samson vào sân. Và cầu thủ gốc Nigeria lập tức tạo ra sự khác biệt.

Tiền đạo nhập tịch của Hà Nội lập cú đúp ở phút 61 và 90+3. Chiến thắng này đưa đội bóng thủ đô lên ngôi do đang nhiều hơn đội đứng thứ hai là Khánh Hòa tới 16 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.

Các đối thủ đều thừa nhận Hà Nội vô địch thuyết phục. Sau 21 vòng đấu, họ thắng 17 trận, hoà ba trận và chỉ để thua đúng một lần. 

Sân Hàng Đẫy "vỡ trận" sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Người hâm mộ tràn xuống sân xin chữ ký, chụp hình cùng Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh... Hà Nội là đội cống hiến nhiều thành viên nhất cho đội Olympic Việt Nam mới giành vị trí thứ tư tại Asiad 2018.

Ban huấn luyện và cầu thủ Hà Nội chia vui với CĐV bằng điệu vỗ tay  Viking Clap.

"Chúng tôi xác định trận nào cũng đá cống hiến. Thành quả là lượng CĐV của đội ngày càng đông. Đó thực sự là niềm hạnh phúc lớn", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Hà Nội 2-0 SLNA
 
 

Lâm Thỏa