Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 24/11/2018, 17:40 (GMT+7)

CĐV diễu hành trước trận Việt Nam - Campuchia

Từ 14h hôm nay 24/11, nhiều nhóm, hội CĐV đã diễu hành qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội để hâm nóng bầu không khí trước trận cuối của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bảng A AFF Cup 2018.

Từ 14h ngày 24/11, hàng trăm CĐV đã diễu hành qua các con phố ở Hà Nội. Trong ảnh là nhóm thành viên Hội CĐV bóng đá miền Bắc mặc áo đỏ sao vàng, mang theo cờ và băng-rôn mà họ sẽ đem vào sân Hàng Đẫy để cổ động.

Một nhóm lớn thành viên Hội CĐV bóng đá Hải Phòng lên Hà Nội từ rất sớm, và cũng diễu hành qua các tuyến phố trước khi đến địa điểm thi đấu. 

Họ khua cờ, gõ trống, tạo ra không khí rộn ràng trên các con đường đi qua.

"Chúng tôi rất hào hứng với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo, và cũng thấy tự hào khi CLB bóng đá Hải Phòng đóng góp cho đội tuyển một trụ cột là thủ môn Đặng Văn Lâm", một CĐV đến từ thành phố hoa phượng đỏ chia sẻ với VnExpress.

Đoàn diễu hành của Hội CĐV bóng đá miền Bắc liên tục bắt nhịp và hô vang "Việt Nam vô địch" trên mọi tuyến phố đi qua từ Dương Đình Nghệ - Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng- Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã - Nguyễn Thái Học - Cửa Nam đến Hai Bà Trưng - Nhà Hát Lớn - Trần Quang Khải - Yên Phụ - Thanh Niên - Lăng Bác - Hùng Vương...

... rồi dự kiến tập kết tại sân Hàng Đẫy khoảng một tiếng đồng hồ trước giờ bóng lăn.

Việt Nam đang đứng nhì bảng A, với bảy điểm qua ba trận. Một chiến thắng trước Campuchia hôm nay rất có thể sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo cán đích ở vị trí đầu bảng, qua đó, gặp thuận lợi hơn ở bán kết.

Trận Việt Nam - Campuchia diễn ra từ 19h30. Nhưng từ bốn tiếng trước trận đấu, anh Hùng cùng bạn bè đã đến sân để tranh thủ bán cờ và các đồ trang trí, cổ vũ, trước khi vào sân xem thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu. CĐV này dự đoán Việt Nam sẽ thắng Campuchia 4-0.

Giang Huy