Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 16/3/2018, 21:11 (GMT+7)

CĐV Hải Phòng mòn mỏi chờ xin chữ ký Công Phượng, Xuân Trường

Do HAGL nhờ lực lượng an ninh can thiệp, người hâm mộ đất Cảng chỉ có thể đứng từ xa theo dõi các thần tượng tập luyện chiều 16/3.

Cầu thủ HAGL tập làm quen sân Lạch Tray để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Hải Phòng, tại vòng 2 V-League 2018 lúc 17h ngày mai 17/3. Do có đông CĐV, xe chở đội không dừng cổng chính mà lách sang đi cửa phụ, sát đường vào sân.

CLB HAGL bố trí người bảo vệ cầu thủ, ngăn không cho người hâm mộ níu kéo xin chữ ký hay chụp ảnh. Công Phượng là người hiếm hoi dừng lại để bắt tay người hâm mộ Hải Phòng.

Các CĐV kiên nhẫn ngồi theo dõi đội bóng phố núi tập luyện từ 17h đến 18h.

Ngay cả đi vệ sinh, Xuân Trường cũng được người của CLB đi kèm để tránh bị làm phiền.

Các cầu thủ HAGL tỏ ra thoải mái trước trận đấu với Hải Phòng. Buổi tập rộn tiếng cười dù trận ra quân họ chơi chưa thành công, chỉ có được một điểm khi tiếp Bình Dương.

Buổi tập không thiếu những pha vào bóng quyết liệt. Tuấn Anh (số 8) đã thi đấu trở lại từ nhiều tháng qua. Nếu giữ gìn được thể trạng bình thường, tiền vệ người Thái Bình chắc chắn sẽ có suất đá chính.

Xuân Trường, sau hai năm chơi bóng ở Hàn Quốc, đã trở lại V-League. Anh được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của HAGL thi đấu linh hoạt và tạo được nhiều đột biến - như cái cách anh đã làm ở đội U23 Việt Nam.

Một nữ CĐV tên là Trần Thị Quỳnh cho biết từ Thái Bình sang Hải Phòng, chỉ để chờ xin chữ ký Công Phượng và Xuân Trường nhưng bất thành. Bởi ngay sau khi kết thúc buổi tập, an ninh lập hàng rào ngăn cách CĐV và các cầu thủ.

Xe vào tận sân đón cầu thủ HAGL. Lực lượng an ninh nhanh chóng đưa các cầu thủ đội khách lên xe.

Các CĐV vẫn kiên nhẫn đứng dưới hò hét, kêu gọi cầu thủ cười để họ có thể chụp hình.

Trước mùa giải 2018, HAGL nhận tin vui từ nhà tài trợ VPMilk về giải thưởng 2 tỉ đồng nếu đoạt chức vô địch. Tuy nhiên theo bà Nguyễn Thị Thu Phương, Tổng giám đốc VPMilk, bên cạnh chiến thắng, điều quan trọng hơn là VPMilk luôn tôn vinh phong cách đá bóng đẹp. Vì vậy, ở mùa giải V-League 2018, nếu HAGL đạt giải phong cách, VPMilk sẽ dành tặng 200 triệu đồng cho đội.

Lâm Thỏa