Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 5/3/2018, 13:40 (GMT+7)

CĐV tranh thủ chụp ảnh với cầu thủ HAGL khi mua vé V-League

Sự xuất hiện của Công Phượng, Xuân Trường... khiến người hâm mộ HAGL hồ hởi khi khi mua vé xem cả mùa ở V-League 2018.

Sáng 4/3, CLB HAGL chính thức mở cửa bán vé xem cả mùa cho người hâm mộ. "Do nhu cầu và sự quan tâm lớn của người hâm mộ Gia Lai, chúng tôi quyết định bán vé sớm và phát hành loại vé cả năm cho họ", trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói.

Để có sự kết nối, tương tác với người hâm mộ, các cầu thủ phố núi cùng tham gia giao lưu, chụp ảnh, tặng quà cho những người đến mua vé xem họ thi đấu.

Tiền vệ Lương Xuân Trường sau hai năm thi đấu tại Hàn Quốc, mùa bóng này quay lại sân cỏ V-League. Anh được yêu mến sau thành công cùng đội U23 Việt Nam ở giải châu Á.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết, toàn đội sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu tốt và đạt kết quả cao, không làm phụ lòng người hâm mộ.

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-soung phát biểu: "HAGL đã có sự chuẩn bị tốt cho V-League năm nay. Có thể những mùa bóng gần đây chúng tôi chơi chưa tốt nhưng chắc chắn mùa giải này sẽ khác".
 

Với việc củng cố lực lượng, có thuyền trưởng người Hàn Chung Hae-soung, CLB HAGL mạnh dạn đặt mục tiêu lọt vào top 5 ở V-League 2018.

HAGL phát hành vé xem cả mùa với hai mệnh giá: 1.000.000 đồng/vé cho khánđài A và 500.000 đồng/vé khán đài B. Riêng vé của khán đài C 20.000 đồng/vé và khán đài D 40.000 đồng/vé sẽ bán trước từng trận đấu.

Minh Linh