Thứ ba, 23/4/2024
Thứ tư, 12/12/2018, 13:49 (GMT+7)

Đức Chinh luyện dứt điểm sau trận đấu Malaysia

Một ngày sau trận chung kết lượt đi, tiền đạo của Việt Nam tích cực rèn các động tác kết thúc sáng 12/12.

Sau một đêm nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam đến sân của Liên đoàn bóng đá Malaysia tập luyện với thành phần là đa số những cầu thủ dự bị. HLV Park Hang-seo cho nhiều trụ cột đá chính ở lại khách sạn để thả lỏng.

Hai tiền đạo Tiến Linh (trái) và Công Phượng tập luyện tích cực, sau khi ngồi dự bị và chỉ vào thay người ở hiệp hai hôm qua. 

Tiến Linh bỏ lỡ một cơ hội khi đối mặt thủ môn Malaysia, trong khi Công Phượng vào sân trong 15 phút cuối và không có cơ hội rõ rệt nào vì đó là thời điểm Việt Nam đang tập trung bảo vệ tỷ số.

Văn Toàn vẫn phải tập riêng cùng trợ lý Lư Đình Tuấn.

Hà Đức Chinh là lựa chọn bất ngờ của HLV Park Hang-seo trong đội hình xuất phát trận đấu hôm qua. Nhưng anh bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp một.

Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội
 
 

Những pha hỏng ăn của Đức Chinh

Tiền đạo thuộc biên chế Đà Nẵng tỏ rõ sự buồn rầu trong cabin kỹ thuật sau khi bị thay ra ở hiệp hai. Tuy vậy, sáng nay, Đức Chinh đã tươi tỉnh trở lại để chuẩn bị cho trận lượt về.

Dường như chưa hài lòng về khả năng kết thúc của bản thân, sáng nay Đức Chinh xin ra sân tập, và rất tích cực ở các bài dứt điểm. HLV Park Hang-seo cũng bỏ ngỏ khả năng anh lại được vào sân ở trận chung kết lượt về sắp tới.

Hai cầu thủ của CLB Thanh Hoá, gồm hậu vệ Lục Xuân Hưng và thủ thành Bùi Tiến Dũng, chưa một phút nào được thi đấu tại AFF Cup 2018. Ở vị trí thủ môn, Văn Lâm đang chơi tốt. Tương tự, do hàng thủ Việt Nam đang ổn định với bộ ba Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Ở vòng bảng gặp Malaysia, Xuân Trường đá chính và chơi tốt, trước khi rời sân phút 86 - thời điểm trận đấu gần như an bài. Nhưng trong trận chiến thiên về thể lực và tranh chấp tại Bukit Jalil hôm qua, anh không được sử dụng.

Tối nay, tuyển Việt Nam sẽ bay về nước bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 do Vietnam Airlines bố trí để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về ngày 15/12 ở Mỹ Đình.

Đông Huyền (từ Kuala Lumpur)