Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 4/12/2018, 21:31 (GMT+7)

Hùng Dũng phải tập riêng trước trận lượt về với Philippines

Tiền vệ trung tâm tuyển Việt Nam không đạt được thể lực tốt nhất, trong buổi tập chiều 4/12.

Một ngày sau khi trở về từ Bacolod - nơi Việt Nam đánh bại chủ nhà Philippines với tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi, khoảng 16h hôm nay thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho trận lượt về.

Trên sân tập của Liên đoàn, HLV Park Hang-seo chào đón vị khách đặc biệt - đồng hương Jin Jong Oh. Đây là xạ thủ đã 4 lần giành HC vàng Olympic môn bắn súng.

Tượng đài của bắn súng thế giới chụp hình kỉ niệm với các cầu thủ và ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Hôm nay, tuyển Việt Nam dành phần lớn thời gian để phục hồi thể lực, trước khi tập luyện chiến thuật cho trận tái ngộ Philippines.

Văn Toàn là sự thiếu vắng duy nhất, do ảnh hưởng từ chấn thương ở vòng bảng. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL đã không kịp bình phục để dự trận lượt đi và nhiều khả năng cũng không thể góp mặt ở trận lượt về.

Trong buổi tập chiều nay, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng có dấu hiệu căng cơ, và phải tập riêng với bác sỹ.

Trợ lý HLV Lee Young-jin đang hướng dẫn các cầu thủ đã đá chính trận đấu với Philippines tập luyện.

Anh Đức (phải) và Văn Đức đang có phong độ tốt. Cả hai tỏ ra thân thiết với nhau cả lúc tập và ngoài đời thường. Họ là tác giả của hai bàn thắng cho Việt Nam ở trận đấu cách đây vài ngày.

Thủ môn Đặng Văn Lâm (phải) vẫn là lựa chọn số một trong khung thành của đội tuyển Việt Nam, trong khi Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện. Từ đầu giải đến nay, trải qua 5 trận đấu - nhưng tuyển Việt Nam mới để thủng lưới một bàn.

Các cầu thủ tập rê dắt, qua người và đổi hướng di chuyển khi nhận bóng.

19h30 thứ Năm ngày 6/12, tuyển Việt Nam đá trận lượt về với Philippines để quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup 2018.

Giang Huy