Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 11/8/2018, 00:30 (GMT+7)

Khán giả đội mưa xem Olympic Việt Nam tập luyện

Thầy trò ông Park Hang-seo nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Bình Dương bất chấp mưa gió.

Chiều 10/8, đội Olympic Việt Nam có buổi tập thứ hai tại sân Gò Đậu, Bình Dương. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội tuyển, trước khi lên đường sang Indonesia dự Asiad 2018. 

Bất chấp trời mưa lớn, khán giả vẫn đội nón, che ô dù đợi các cầu thủ đến sân.

Olympic Việt Nam vào Bình Dương ngay sau giải giao hữu U23 quốc tế tại Hà Nội để làm quen khí hậu nắng nóng tại miền Nam - được xem là tương đồng với Indonesia. Tuy nhiên, trong buổi tập của đội hôm qua, trời đổ mưa to.

Dù vậy, nhiều CĐV vẫn đến sân theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo tập luyện. Không chỉ dân bản địa, một số người còn lặn lội đến từ các tỉnh như Đồng Nai, Bình Phước và TP HCM.

Lúc đầu, khán giả được vào sân theo dõi. Nhưng sau 15 phút khởi động, họ được yêu cầu ra ngoài để đội tập kín. Nhiều người mạo hiểm leo lên hàng rào để tận mắt xem thầy trò ông Park tập luyện.

Sau khi Đặng Văn Lâm bị gạch tên, Bùi Tiến Dũng được xem là thủ thành số một của Olympic Việt Nam. Dù không thường xuyên được thi đấu ở V-League, khi lên đội tuyển thủ thành người Thanh Hoá vẫn tập luyện và thi đấu tốt.

Nguyễn Văn Hoàng là phương án dự bị cho Tiến Dũng. Thủ môn của CLB Sài Gòn trước đây từng nói vui rằng: "Về chuyên môn tôi không dám nói, nhưng độ đẹp trai tôi hơn hẳn Tiến Dũng và Văn Lâm".

HLV Park Hang-seo dầm mình trong mưa để hướng dẫn cho các học trò. Sau kỳ tích ở giải U23 châu Á, ông và các học trò nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ ở giải đấu sắp tới.

Xuân Mạnh (phải) đã kịp bình phục chấn thương để góp mặt cùng các đồng đội, trong khi Công Phượng được chờ đợi toả sáng như cách anh đã thể hiện ở giải giao hữu vừa qua.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng được xem là một thứ vũ khí lợi hại của Olympic Việt Nam. Cầu thủ của Hà Nội có cái chân trái được xem là "hàng hiếm" của bóng đá nước nhà hiện nay.

Sau khi Thành Chung lỡ hẹn vì chấn thương, tiền vệ Đức Huy (phía sau) cũng là một phương án dự phòng ở hàng hậu vệ. Do đó, HLV Park Hang-seo đã không triệu tập thêm cầu thủ ở hàng phòng ngự mà đưa tiền vệ Minh Vương dự Asiad.

Dù đội Olympic Việt Nam đóng cửa tập kín, khán giả vẫn kiên nhẫn ở lại để chào tạm biệt và chúc các cầu thủ lên đường thi đấu thành công.

10h sáng 11/8, đội Olympic Việt Nam sẽ bay sang Indonesia bắt đầu hành trình chinh phục ở Asiad. Đội sẽ đá trận đầu tiên gặp Olympic Pakistan.

Cổ động viên đội mưa xem buổi tập cuối của Olympic Việt Nam
 
 

Phạm Huy