Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 13/8/2018, 09:17 (GMT+7)

Olympic Việt Nam tập thể dục buổi sáng tại Indonesia

Thầy trò ông Park dành ít phút làm nóng cơ thể trước bữa sáng tại Cikarang, Indonesia.

Sáng nay 13/8, đúng 8h15 phút, thầy trò ông Park Hang-seo có mặt dưới sảnh khách sạn để cùng nhau đi tập thể dục buổi sáng. 

Khách sạn Harper không có đủ không gian nên đội chọn một khoảng đường trống ở phía đối diện.

Dù phải dậy sớm, các cầu thủ đều thoải mái. Nguyễn Văn Toàn luôn nổi bật với mái tóc nhuộm màu bạch kim. Tiền đạo người Hải Dương từng tiết lộ, anh chọn kiểu tóc này để cầu mong may mắn.

Các cầu thủ cùng nhau khởi động theo sự hướng dẫn của trợ lý Lee Young-jin. Ông chính là người thức dậy sớm nhất để đi thị sát, tìm các khoảng trống xung quanh khách sạn, trước khi chọn quãng đường vắng vẻ này để các cầu thủ khởi động.

HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ tập thể dục để tạo sự thoải mái cho cơ thể, để dùng bữa sáng được ngon miệng.

HLV người Hàn Quốc cũng hoà mình, thực hiện bài tập cùng các học trò.

Bên cạnh ba cầu thủ ngoài 23 tuổi bổ sung là Anh Đức, Văn Quyết và Hùng Dũng, số tuyển thủ còn lại trong đợt tập trung tuyển Olympic hiện tại đa phần từng ăn tập cùng nhau nhiều năm. Họ cũng là nòng cốt trong thành công ở giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm. Trong ảnh, cặp trung vệ Tiến Dũng - Đình Trọng hỗ trợ nhau tập luyện.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng. Sau khi Đặng Văn Lâm bị gạt khỏi danh sách, thủ thành người Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ được bắt chính.

Các cầu thủ tập luyện khoảng 10 phút trước khi trở về lại khách sạn để dùng bữa ăn sáng. Olympic Việt Nam được bố trí khu vực ăn riêng so với các vị khách lưu trú tại khách sạn. Do VFF đã tiền trạm trước, các bữa ăn của thầy trò ông Park Hang-seo được bổ sung nhiều đồ ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Các cầu thủ vì thế chưa có bất kỳ phàn nàn nào về thực phẩm tại đây.

Ông thầy người Hàn Quốc những ngày gần đây luôn tỏ ra căng thẳng. Điều kiện sân bãi, giờ giấc tập luyện của Olympic Việt Nam tại thành phố Cikarang bị ban tổ chức liên tục thay đổi, gây khó khăn.

Chiều nay, đội Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận đầu tiên tại bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018, gặp Olympic Pakistan lúc 16h ngày 14/8.

Đức Đồng (từ Indonesia)