Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 15/4/2018, 21:25 (GMT+7)

Phản ứng mạnh khiến HLV Trần Minh Chiến bị truất quyền chỉ đạo

Bực mình vì đội nhà không được hưởng phạt đền và sau đó thủng lưới, chiến lược gia của Bình Dương phản ứng, trong trận đấu với Thanh Hoá ở vòng 5 giải Nutu Café V-League 2018.

Phút 64 trận đấu tại sân Gò Đậu, cầu thủ Bình Dương đi bóng vào vòng cấm và bị trung vệ Van Bakel của đội khách cản ngã trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Quá bức xúc, HLV Trần Minh Chiến ném mạnh chai nước xuống đất để phản ứng. Tỷ số lúc này đang là 3-2 nghiêng về Bình Dương.

Không những không được phạt đền, đội chủ nhà còn bị chọc thủng lưới từ một đợt phản công. Ban huấn luyện Bình Dương vì vậy càng bức xúc, tiếp tục phản ứng vì cho rằng bàn thua bắt nguồn từ việc trọng tài không thổi phạt đền ở pha bóng trước đó.

Trọng tài thứ tư Ngô Duy Lân nắm bắt tình huống phản ứng và gọi trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận lại, truất quyền chỉ đạo của HLV Trần Minh Chiến. 

Trước khi bị cấm chỉ đạo, ông Chiến và đồng nghiệp Trần Minh Quang đã có dịp ăn mừng hai bàn thắng liên tiếp của các cầu thủ để vượt lên dẫn 3-2.

Sau khi bị đuổi lên khán đài, cựu tiền đạo Việt Nam chỉ đạo bằng cách truyền đạt qua trợ lý Nguyễn Ngọc Linh. Ông Linh nhiều lần chạy lên chạy xuống để nhận "lệnh" thay nguười từ thuyền trưởng.

Tuy nhiên, cũng như ông Chiến, ông Linh sau đó nhiều lần phản ứng các quyết định của trọng tài...

... và phải chịu chung cảnh ngộ khi bị đuổi lên khán đài ở phút 85.

Trận này, cầu thủ hai đội chơi quyết liệt và có nhiều pha va chạm. 

Đến cuối trận, tiền vệ Tô Văn Vũ của Bình Dương cũng phải rời sân sớm vì phạm lỗi từ phía sau với hậu vệ đối phương.
 

Bình Dương 3-3 Thanh Hóa
 
 

Đức Đồng