Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 10/3/2018, 10:18 (GMT+7)

Phe vé nhộn nhịp trước giờ Xuân Trường tái xuất V-League

Trước trận khai mạc V-League giữa HAGL - Bình Dương, giá vé "chợ đen" được đẩy lên cao gấp đôi.

Sáng 10/3, CLB HAGL mở cửa bán vé trận đấu khai màn V-League giữa HAGL - Bình Dương lúc 17h chiều nay.

Đội bóng phố núi phát hành các mệnh giá 20.000, 40.000, 50.000, 60.000, 80.000 đồng tương ứng với các khán đài C, D, B, A... nhằm giúp người hâm mộ có điều kiện vào sân xem các cầu thủ thi đấu.

Trước đó, đội bóng này cũng đã tiến hành bán vé xem cả mùa đến người hâm mộ với mức giá 1 triệu và 500.000 đồng ở các khán đài A và B.

Ngay từ sáng sớm, đông đảo người hâm mộ đã xếp hàng để chờ mua vé xem các cầu thủ con cưng thi đấu.

Dân phé vé nhân cơ hội đã hoạt động nhộn nhịp ngay cửa bán vé mua đi bán lại để kiếm lời.

Giá vé được dân phe đẩy cao gấp đôi so với giá gốc, nhưng vẫn thu hút đông đảo người hâm mộ mua vé.

"Nhà tôi ở xa, nên đã không kịp đến xếp hàng mua vé từ các quầy. Do đó, tôi phải mua lại vé của dân chợ đen cao gấp đôi, nhưng không sao, miễn có vé ở vị trí đẹp vào xem các cầu thủ thi đấu là đã mãn nguyện", một nam CĐV tên Ngọc cho biết.

HAGL, mùa này, có độ tuổi trung bình trẻ nhất V-League. Bên cạnh đó, họ có sáu tuyển thủ U23 vừa giành ngôi Á quân châu Á. Số này có Lương Xuân Trường, tiền vệ đội trưởng trở lại sau hai năm thi đấu ở Hàn Quốc, khiến sức nóng tại phố núi tăng cao.

Ông Huỳnh Mau, Giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết, sân Pleiku sức chứa có hạn, do đó, số lương vé bán ra đã gần hết, và nếu bà con có nhu cầu đến xem, Ban tổ chức sẽ lắp màn hình chiếu trực tiếp trận đấu bên ngoài sân để phục vụ người hâm mộ.

Đức Đồng