Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 12/12/2018, 18:41 (GMT+7)

Quang Hải, Đình Trọng tươi cười rời Malaysia

Bầu không khí vui vẻ tràn ngập đội tuyển Việt Nam khi ra sân bay làm thủ tục trở về Hà Nội, chiều 12/12.

Lão tướng Anh Đức khoác vai Hùng Dũng (phải) và Văn Đức (trái) đi vào sân bay Kuala Lumpur. Trong trận chung kết lượt đi tối qua trên sân Bukit Jalil, Anh Đức và Hùng Dũng ngồi ngoài, trong khi Văn Đức đá chính và tỏa sáng với hai tình huống tạo nên hai bàn thắng cho Việt Nam.

Quang Hải được nhiều CĐV săn đón. Tiền vệ người Hà Nội là một những cầu thủ chơi nhiều và ổn định nhất. Trong trận đấu với Malaysia, anh tiếp tục chơi từ đầu đến cuối, có nhiều đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội.

Trung vệ Đình Trọng được xem như hòn đá tảng ở trung tâm hàng thủ. Cầu thủ đang chơi cho Hà Nội có những tình huống can thiệp xuất sắc và tỉnh táo trong trận đấu Malaysia tấn công dồn dập.

Đình Trọng, Duy Mạnh và Trọng Hoàng cười đùa khi tập trung toàn đội làm thủ tục xuất cảnh. Đây là ba cầu thủ đóng vai trò lớn trong hàng phòng ngự của HLV Park Hang-seo.

Xuân Trường được một nhân viên sân bay xin chụp ảnh chung trước khi vào khu cách ly. Tiền vệ của HAGL nổi tiếng thân thiện với người hâm mộ.

Tiền đạo Tiến Linh tỏ ra vui vẻ khi bước ra phòng chờ máy bay. Chân sút của Bình Dương chơi gần trọn hiệp hai trước Malaysia và suýt nữa có bàn thắng ở tình huống bứt tốc đối mặt thủ môn.

Trong khu vực cách ly, Hồng Duy tranh thủ vào tham quan gian hàng mỹ phẩm. Chưa được thi đấu nhiều giải này, nhưng cầu thủ chạy cánh của HAGL hứa hẹn là "quân bài trong tay áo" của HLV Park Hang-seo trên sân nhà Mỹ Đình.

Đức Chinh, Huy Hùng, Đình Trọng và Duy Mạnh tạo dáng nhí nhảnh tại sân bay. Đây là bốn cầu thủ đá chính ở trận chung kết lượt đi.

Thủ môn Tiến Dũng làm mặt cười vui nhộn khi ngồi trên máy bay. Người hùng tại giải U23 châu Á chưa có cơ hội ra sân tại giải năm nay nhưng kinh nghiệm dự AFF Cup là điều quý giá trong tương lai.

Đức Chinh và Hồng Duy ngồi cạnh nhau trên máy bay. Đây nổi tiếng là cặp đôi hài hước và hay trêu đùa ở các cấp độ đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang-seo ngồi trong khoang riêng. Tại đây, ông có thể nghiên cứu đấu pháp dùng cho trận lượt về. Nhà cầm quân người Hàn Quốc từng được bắt gặp tận dụng thời gian ngồi xem video của các đối thủ trên máy bay.

Trên máy bay, các cầu thủ được tặng một búp bê theo số áo. Tối nay, tuyển Việt Nam sẽ bay về nước bằng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 do Vietnam Airlines bố trí để chuẩn bị cho trận chung kết lượt về ngày 15/12 ở Mỹ Đình.

Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)