Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 6/4/2018, 10:32 (GMT+7)

Quang Hải tặng quà cho CĐV tật nguyền vượt hơn 100km đi xem bóng đá

"Người hùng U23 Việt Nam" có hành động đẹp sau khi cùng CLB Hà Nội đánh bại HAGL ở trận đấu bù vòng 3 Nuti Café V-League 2018 tối 5/4.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Hà Nội và HAGL, Quang Hải chạy lên khán đài ký bóng tặng quà cho anh Đỗ Hà Cừ. CĐV này tật nguyền từ nhỏ, và bóng đá là niềm đam mê duy nhất. Sau khi chứng kiến Quang Hải cùng các đồng đội bùng nổ ở giải U23 châu Á hồi tháng 1, anh ấp ủ ước mơ được một lần gặp mặt trực tiếp thần tượng.

"Sướng quá! Đây là giây phút hạnh phúc nhất đời tôi", anh Cừ vất vả nói hết câu. Sau khi bày tỏ mong ước được gặp Quang Hải trên fanpage của Nutifood - nhà tài trợ chính V-League 2018, CĐV này được hỗ trợ di chuyển từ Thái Bình lên Hà Nội theo dõi trận đấu ở sân Hàng Đẫy tối 5/4.

Quang Hải là người hùng ở U23 Việt Nam nhưng về CLB anh vẫn chưa thể giành được suất đá chính vì trong đội có nhiều đàn anh tài năng và dạn dày kinh nghiệm như Văn Quyết hay Thành Lương. Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết U23 châu Á ngồi dự bị khi Hà Nội tiếp đón HAGL.

Phút 66, khi đội chủ nhà đang dẫn 4-0 và được chơi hơn người, tiền vệ số 19 được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân thay Thành Lương.

Ban huấn luyện Hà Nội cho biết Quang Hải chưa lấy lại được 100 % phong độ sau vòng chung kết U23 châu Á. Tuy nhiên, anh vẫn liên tục làm khổ hàng thủ HAGL với những pha đi bóng lắt léo.

Chỉ 3 phút sau khi vào sân, Quang Hải ghi tên mình vào danh sách lập công với một cú đặt lòng tinh quái vào góc gần trong vòng cấm. "Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải sau thành công cùng U23 Việt Nam. Nó sẽ giúp cậu ấy giải toả áp lực tâm lý", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận.

Kết thúc trận đấu, Quang Hải đi tới động viên các cầu thủ HAGL. 

Đây là năm thứ 3 liên tiếp HAGL tay trắng rời Hàng Đẫy ở V-League. Họ thậm chí không có nổi một bàn thắng nào. Mùa 2016 và 2017, HAGL đều thua 0-3.

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng bước ngoặt của trận đấu là tình huống Tăng Tiến đạp vào đầu gối Duy Mạnh, dẫn tới thẻ đỏ ở cuối hiệp một. Khi phải chơi thiếu người, đội khách thủng lưới thêm bốn bàn. Trước đó họ để Văn Đại đánh đầu mở tỷ số ở phút 23.

Cuộc thư hùng giữa Hà Nội và HAGL nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Có hơn 20.000 người tới sân, tạo ra kỷ lục của sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.

Lâm Thỏa