Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 12/12/2018, 18:12 (GMT+7)

Thầy Park đôn đốc học trò tại sân bay Malaysia

HLV tuyển Việt Nam muốn các học trò được nghỉ ngơi tối đa, chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Malaysia tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo và các thành viên tuyển Việt Nam rời Kuala Lumpur chiều 12/12 để trở về Hà Nội, một ngày sau trận hoà 2-2 ở chung kết lượt đi với chủ nhà.

Ông Park vui vẻ chụp ảnh với một số CĐV Việt Nam đã bay tới Malaysia cổ vũ đội tuyển. 

Ông sau đó xin phép người hâm mộ dừng chụp ảnh để đốc thúc cầu thủ sớm hoàn tất thủ tục để vào khu cách ly. Nhà cầm quân này muốn các cầu thủ được nghỉ ngơi sau khi tổn hao thể lực ở trận đấu lượt đi. "Chúng tôi phải tính toán bảo vệ cầu thủ", ông cho biết.

Ông Park nhường các học trò làm thủ tục trước và là người cuối cùng của đoàn vào khu xuất cảnh. Lúc xếp hàng xuất cảnh, ông tranh thủ bàn chuyện cho ai trả lời phỏng vấn truyền thông Việt Nam và AFF. Hai tiền vệ ghi bàn ở lượt đi là Đức Huy và Huy Hùng được chọn.

Do được ưu tiên nên mọi thủ tục đều diễn ra nhanh gọn để đoàn Việt Nam sớm vào khu cách ly.

Khi vào phòng chờ lên máy bay, ông Park được học trò Tiến Linh cho xem điện thoại. Bên ngoài cửa kính là nhiều người Việt Nam đi khác chuyến tỏ ra háo hức khi được tới gần nhà cầm quân này.

Sau khi nhận ra đám đông bên ngoài, ông đứng dậy vẫy tay chào và tạo dáng cho mọi người chụp ảnh. Tất cả đều tỏ ra vui vẻ và chúc đội tuyển thành công ở lượt về.

Trong phòng chờ, Văn Đức lại gần trêu thầy Park. Đây không phải là điều lạ lẫm bởi nhà cầm quân Hàn Quốc nổi tiếng dễ gần và hòa đồng, hay trở thành mục tiêu trêu chọc của các cầu thủ trẻ.

Hai thầy trò đùa nghịch ném bánh qua lại. Sự vui vẻ của đội tuyển là dấu hiệu tích cực trước trận đấu quyết định ngôi vô địch tới đây.

Việt Nam sẽ đại chiến Malaysia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 thứ Bảy 15/12.

HLV Park Hang-seo khích lệ tuyển Việt Nam trong phòng thay đồ
 
 

Đức Đồng (từ Kuala Lumpur)