Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 1/9/2018, 20:05 (GMT+7)

Văn Quyết lê chân đau đi cảm ơn CĐV Việt Nam

Tiền vệ đội trưởng tiếc nuối khi Việt Nam thua UAE 3-4 trong loạt sút luân lưu, không thể mang về HC đồng Asiad 2018.

Văn Quyết được HLV Park Hang-seo tung vào sân ngay từ đầu trong trận tranh HC đồng trên sân Pakansari. Anh cầm nhịp trận đấu, tổ chức các đợt tấn công.

Việt Nam để đối phương phản công ghi bàn ở phút 17. Nhưng chỉ 10 phút sau, Văn Quyết đã cân bằng tỷ số. Đây là bàn thắng thứ hai của cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang-seo mang sang Indonesia tranh tài tại Asiad 2018.

Đang cùng Việt Nam làm chủ thế trận, tấn công dồn dập, Văn Quyết bị đối phương phạm lỗi, dẫn tới chấn thương không thể thi đấu và phải rời sân ở phút 74.

Thủ quân của Việt Nam trao lại băng đội trưởng cho Xuân Mạnh và phải nhờ các đồng đội tháo giày hộ.

Anh liên tục cầu sự may mắn đến với đội nhà. Tuy nhiên, các đồng đội của anh đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn. Kết quả hòa 1-1 khiến trận tranh HC đồng phải bước vào loạt sút luân lưu.

Văn Quyết buồn rầu khi đội nhà thua 3-4, lỡ cơ hội lần đầu tiên trong lịch sử có huy chương ở sân chơi Asiad. 

Các đồng đội chạy nhanh sang khán đài B cảm ơn và xin lỗi người hâm mộ. Văn Quyết chân đau nên lững thững đi sau. "Chúng tôi đã chiến đấu hết sức, nhưng kết quả không được mong đợi. Tiếc rằng đội không thể mang lại niềm vui cho các CĐV. Cảm ơn mọi người đã cổ vũ hết mình cho đội", thủ quân của  Việt Nam chia sẻ sau trận đấu.

Các CĐV rất buồn nhưng không trách cầu thủ. Họ nán lại, vỗ tay ủng hộ các học trò của HLV Park Hang-seo.

Dù không có được huy chương,  Việt Nam đã có một giải đấu thành công. Từ mục tiêu qua vòng bảng, đội tiến tới bán kết, trở thành một trong bốn đội mạnh nhất.

Việt Nam - UAE
 
 

Lâm Thỏa (từ Indonesia)