Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 15/6/2014, 23:01 (GMT+7)

Neymar tung đòn karate vào đồng đội

Sau chiến thắng trong trận ra quân, các buổi tập của tuyển Brazil diễn ra "vui như tết" với nhiều trò đùa tinh nghịch.

Neymar tung đòn đá karate vào lưng đồng đội Fred trong một khoảnh khắc đùa bỡn trên sân tập hôm 15/6. Tuyển Brazil đang chuẩn bị cho trận đấu thứ hai với Mexico. Trận đầu tiên Neymar và đồng đội có sự khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Croatia với tỷ số 3-1.

Neymar và Fred cùng đá trên hàng tiền đạo. Fred chính là cầu thủ kiếm về quả phạt đền mà nhờ đó Neymar nâng tỷ số lên 2-1 trong trận Brazil - Croatia. Tiền đạo của CLB Barca ghi được hai bàn ở trận này, đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới cùng Arjen Robben và Robin van Persie.

Neymar thư giãn bằng cách quấn đôi tất lại thành một trái bóng rồi trổ tài tâng bóng. Mỗi buổi tập mở của tuyển Brazil thu hút hàng trăm người hâm mộ.

Fred liên tục trở thành nạn nhân của các trò đùa tinh nghịch. Luiz Gustavo, Neymar và Marcelo không ngần ngại lôi tiền đạo này xềnh xệch hàng chục mét trên sân tập (xem video).

Buổi tập diễn ra dưới ánh nắng chói chang nhưng luôn tràn ngập tiếng cười. HLV Scolari tin rằng tinh thần thoải mái sẽ giúp tuyển Brazil giảm bớt áp lực của vị thế đội chủ nhà.

Neymar trổ tài tâng bóng không cần dùng giày. Trời nóng nhưng cầu thủ này cũng như nhiều đồng đội vẫn đi tất khi tập.

Marcelo tung một đòn karate khác vào người Neymar.

Thủ quân Thiago Silva cùng Dante và Neymar tâng bóng cho nhau.

Xuân Hoàng