Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 22/6/2016, 11:58 (GMT+7)

Vardy và Kane cùng nhau đi đánh golf

Cặp tiền đạo của tuyển Anh vừa có một buổi đánh golf mang tính chất thư giãn tinh thần, trong lúc cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 16 đội Euro.

Jamie Vardy và Harry Kane chơi golf gần khu huấn luyện của tuyển Anh tại Pháp, hôm 21/6. Anh đã giành vé vào 16 đội, nên HLV Roy Hodgson cho phép các học trò có một ngày thư giãn.

Kane đang gặp sức ép về phong độ tại Euro. Tiền đạo này chưa ghi được bàn nào trong ba trận vòng bảng. Trong khi đó, mùa vừa qua, Kane là vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Vardy cũng gặp sức ép khi mới chỉ ghi một bàn cho Anh. Mùa vừa qua, tiền đạo này chỉ kém Kane đúng một bàn tại giải Ngoại hạng.

Gạt sức ép sang một bên, Vardy và Kane tranh thủ đi chơi thư giãn tinh thần. Biện pháp này có thể hiệu quả, thay vì tập luyện thêm.

Theo giới chuyên môn, Kane và Vardy có thể đã mệt mỏi sau một mùa giải triền miên thi đấu tại Anh. Cặp tiền đạo này cần nghỉ ngơi thêm để lấy lại phong độ.

Kane tỏ ra tiếc nuối sau một cơ hội bỏ lỡ trong trận ra quân vòng bảng Euro: Anh - Nga. Thành tích ghi bàn cho tuyển Anh của Kane vẫn dừng lại ở con số 5.

Trong khi đó, Vardy đã có bốn bàn sau chín trận chơi cho tuyển Anh. Tiền đạo này có thể cần thêm một cú hích để bùng nổ.

Xuân Hoàng