Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 14:44 (GMT+7)

Dàn cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đổ bộ xuống Hà Nội

Hôm nay, các cầu thủ của đội Olympic Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á 2016.

Công Phượng bay từ Vinh ra Hà Nội. Đi cùng chuyến với anh là các cầu thủ Sông Lam Nghệ An như Phúc Tịnh, Ngọc Hải, Mạnh Hùng...

Tiền đạo Văn Toàn (trước) và hậu vệ Văn Sơn bắt xe taxi từ Hải Dương lên nơi hội quân được đặt tại Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng của Hoàng Anh Gia Lai. Trong đợt tập trung này đội bóng phố núi là CLB đóng góp nhiều thành viên nhất cho đội tuyển Olympic Việt Nam (chín người).

Xuân Trường được gia đình đưa bằng ôtô riêng từ Tuyên Quang lên Hà Nội.

Hồ Tuấn Tài, em họ của Văn Quyến, được đôn lên đội một Sông Lam Nghệ An trước thềm mùa giải mới và đã có suất đá chính ở đội bóng này.

Trung vệ Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất của Olympic Việt Nam. Anh từng là thành viên chính của đội tuyển Việt Nam vào đến bán kết AFF Cup 2014.

Cựu hậu vệ Trần Công Minh là một trong những trợ lý của HLV trưởng Toshiya Miura lần này. 

 

Ông Miura (phải) trò chuyện cùng Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh. Lúc 17h chiều nay cả đội sẽ có buổi tập đầu tiên.

 

Olympic Việt Nam sẽ có ba trận giao hữu với Indonesia (tại Mỹ Đình), Uzebekista (tại TP HCM) và Thái Lan (tại Bangkok) trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U23 châu Á.

 

Theo lịch đấu, ngày 27/3 đội gặp Olympic Malaysia, trước khi đối đầu Olympic Macau (29/3) và Olympic Nhật Bản (31/3). HLV Miura từng cho rằng Olympic Nhật Bản vượt trội nên nhiều khả năng sẽ có ngôi đầu bảng I, tấm vé đi tiếp là màn cạnh tranh tay đôi giữa Việt Nam và chủ nhà Malaysia.

Lâm Thỏa