Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 11/9/2014, 14:01 (GMT+7)

Đội Olympic Việt Nam gia nhập làng ASIAD 17

Thầy trò HLV Miura tỏ ra rất thoải mái, vui vẻ vì được Ban tổ chức Á vận hội giải quyết nhanh gọn thủ tục gia nhập làng VĐV.

Sáng nay 11/9, đội Olympic Việt Nam đã đến làng vận động viên ASIAD 17 để làm thủ tục nhập làng. Trước đó đội đã đến thành phố Incheon, Hàn Quốc ngày 9/9 và ở khách sạn. 

Trong thời gian chờ cấp thẻ vận động viện cũng như các thủ tục nhập làng, các cầu thủ tranh thủ chụp ảnh cùng biểu tượng của linh vật ASIAD 2014.

Sau thời gian chờ đợi, các cầu thủ cũng được cấp thẻ vận động viên. Tiền đạo Mạc Hồng Quân (giữa) và các đồng đội khoe "thẻ thông hành" trước cổng làng vận động viên. Trong trận đấu giao hữu thắng Olympic Bangladesh với tỷ số 4-2 hôm qua, Hồng Quân là người mở tỷ số và góp công trong hai bàn khác.

HLV Toshiya Miura (áo vàng) cùng các học trò chụp ảnh lưu niệm khi vừa bước qua cửa an ninh, chính thức gia nhập làng vận động viên. Từ nay, đội sẽ được bố trí ăn ở tại làng, chỉ khi nào tập luyện và thi đấu mới được ra ngoài.

Để có được chiếc thẻ và gia nhập làng nhanh chóng là nhờ sự nhiệt tình giúp đỡ của các tình nguyện viên nước bạn (áo xanh).

Đội Olympic Việt Nam tham dự ASIAD Incheon với 20 cầu thủ. Đội nằm tại bảng H với các đội Olympic Iran và Olympic Kyrgyzstan. Môn bóng đá nam ASIAD 17 có 29 đội tham dự, được chia làm tám bảng đấu. Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt để tranh hai vé đi tiếp vào vòng 1/16. Đội Olympic Việt Nam đặt mục tiêu lọt qua vòng bảng.

Đông Huyền