Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 19/7/2014, 21:05 (GMT+7)

HLV Hữu Thắng xông vào sân bênh Công Vinh

Chứng kiến học trò bị thẻ vàng, trong trận gặp Hà Nội T&T ở V-League chiều 19/7, HLV Nguyễn Hữu Thắng của Sông Lam Nghệ An đã xông thẳng vào sân để phản ứng trọng tài.

Phút 87, Lê Công Vinh ghi bàn giúp Sông Lam Nghệ An gỡ hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 21 giải vô địch Quốc gia, trên sân Vinh. 

Quá phấn khích với pha làm bàn quan trọng, tiền đạo sinh năm 1985 đã trùm áo lên đầu ăn mừng.

Ngay lập tức, anh bị trọng tài chính Bùi Thành Thanh Nghĩa phạt thẻ vàng vì hành động này.

HLV Hữu Thắng từ ngoài sân chạy thẳng vào phản đối trọng tài một cách quyết liệt. Trao đổi với VnExpress sau trận đấu, HLV xứ Nghệ phân trần: "Công Vinh chỉ kéo áo trùm lên đầu chứ không cởi hẳn ra, trọng tài xử phạt như vậy là không đúng luật. Tôi thất vọng về thẻ phạt này".

Dẫu vậy, phản ứng thái quá của HLV xứ Nghệ có thể sẽ bị Ban tổ chức phạt bổ sung sau khi xem lại băng ghi hình và báo cáo của giám sát, trọng tài.

Sự cố này có lẽ là điểm nóng nhất trên sân, bởi trước đó trận đấu diễn ra có phần tẻ nhạt. Đội khách có bàn dẫn trước ở phút 15 khi Samson thực hiện thành công quả phạt đền. Tuy nhiên, họ đã không giữ được thành quả khi để Công Vinh ghi bàn gỡ hòa 1-1 lúc hiệp hai chỉ còn vài phút đá chính thức (Xem Clip). Đội bóng thủ đô vẫn duy trì vị trí đầu bảng, nhưng có thể bị vượt mặt nếu Bình Dương đánh bại An Giang trong trận đấu chiều mai 20/7.

Trong loạt trận chiều nay còn hai trận đấu nữa. SHB Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng với tỷ số 2-1. Đội khách có bàn mở tỷ số nhờ công Đình Tùng phút 17, trước khi Bernando gỡ hoà 1-1 phút 42 rồi Adrian  ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm phạt đền cho chủ nhà. Trong khi đó, Đồng Tâm Long An giành chiến thắng 2-0 trước Thanh Hoá với các pha làm bàn của Tài Em và Drzavko. 

Đức Đồng