Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 9/1/2015, 11:38 (GMT+7)

Sân Long An đột ngột ngừng bán vé, CĐV bức xúc

Bất chấp như cầu lớn từ người hâm mộ, sáng nay 9/1 ban tổ chức sân Long An không tổ chức bán vé trận đấu thuộc vòng hai V-League giữa Đồng Tâm Long An và Hoàng Anh Gia Lai.

Theo thông báo ban đầu của Ban tổ chức sân, vé trận đấu thuộc vòng hai V-League diễn ra ngày 11/1 được bán trong ba ngày từ 8 đến 10/1. Sáng nay cửa phòng vé đóng cửa, và bên ngoài dán thông báo "Hôm nay không bán vé".

Rất nhiều người hâm mộ Long An cũng như các tỉnh thành lân cận tụ tập bên ngoài cửa phòng vé tỏ vẻ phản đối. 

Một người tố cáo: “Họ đã bỏ thông báo giờ bán này và dán tờ “Không bán vé” vào. Làm như thế là có lỗi với người hâm mộ”. 

Ban tổ chức sân thì cho biết lo sợ vé bị tuồn ra chợ đen, do lượng phe vé từ TP HCM xuống quá đông, nên tạm thời ngừng bán.

Ở một khu vực khác, giá vé chợ đen được đẩy lên gấp bốn lần. Ví dụ như khán đài A là 100.000 đồng một vé, trong khi giá gốc chỉ 25.000 đồng.

Nhiều cổ động viên tranh thủ vừa ăn sáng vừa chờ đợi để mua vé.

Đây có lẽ là lần đầu tiên, một trận đấu ở V-League có phe vé hoạt động mạnh. Sức hút từ lứa cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG được cho là nguyên nhân chính thu hút sự quan tâm và tò mò của người hâm mộ.

 

Dù phòng vé đã đóng cửa, nhiều người vẫn kiên nhẫn chờ đợi. Họ cũng liên tục phản ứng với cách làm việc của sân Long An.

“Nếu không bán vé thì thôi vậy, chúng tôi về nhà xem qua tivi”, một cổ động viên bức xúc nói, sau khi chờ đợi hàng tiếng mà không mua được vé gốc.

Ban tổ chức sân Long An sau đó mở loa thông báo sẽ lắp màn hình lớn ở ngoài sân để truyền hình trực tiếp Đồng Tâm Long An - Hoàng Anh Gia Lai cho người hâm mộ không có vé vào sân.

Sân Long với sức chứa 20.000 chỗ ngồi nhưng do xuống cấp nên Ban tổ chức sân chỉ in 11.000 vé. Theo tìm hiểu của VnExpress, vào chủ nhật tuần nay, Ban tổ chức sẽ mở cửa bán trở lại để vé đến được tận tay người hâm mộ, không cho phe vé lộng hành.

Đức Đồng