Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 6/3/2014, 07:39 (GMT+7)

U19 Việt Nam thi đấu hứng khởi trước U19 Arsenal

Ngay sau chiến thắng bất ngờ 3-0 của U19 Việt Nam trước U19 Arsenal, đội bóng lừng danh nước Anh đã dành những lời ngợi khen và đăng tải một số hình ảnh của trận đấu trên mạng xã hội Facebook.

Đại diện hai đội và trọng tài chụp ảnh lưu niệm cũng như làm thủ tục trước trận. Lương Xuân Trường (phải) là đội trưởng của U19 Việt Nam trận này.

Đây là trận giao hữu đầu tiên của U19 Việt Nam trong chuyến du đấu châu Âu lần này. Trước mắt họ là các trận đấu với đội U19 của Wimbledon, Fulham, Tottenham, Wolverhampton (Anh), trước khi sang Bỉ ngày 21/3 và thi đấu bảy trận giao hữu với các đối thủ là Học viện JMG toàn cầu.

Hình ảnh được đăng tải bằng tài khoản riêng của Arsenal trên mạng xã hội Facebook. Bài viết được tuỳ chỉnh để chỉ xuất hiện trên những máy tính có địa chỉ IP từ Việt Nam.

Thời tiết lạnh ở London khiến nhiều cầu thủ của chúng ta khi vào trận phải đeo găng tay và mặc thêm áo lót.

Công Phượng (trái) trong một pha đột kích và đối đầu với trung vệ trẻ Leander Siemann - người được mua về từ Hertha Berlin (Đức) năm 2011 khi mới 15 tuổi. Phượng là tác giả của hai bàn đầu tiên, trong chiến thắng ba sao của U19 Việt Nam

Bàn còn lại được ghi do công đội trưởng Xuân Trường (trái). Anh cũng là người kiến tạo để Công Phượng ghi bàn mở tỷ số phút thứ 10.

Trong ảnh là cầu thủ Chris Willock - một trong những tài năng rất được kỳ vọng của nước Anh hiện nay. Chris, từng đeo băng đội trưởng U16 nước Anh, thi đấu như một cầu thủ chạy cánh hoặc tiền đạo lùi. Anh đang được cả Man Utd và Chelsea săn đón dù năm nay mới 17 tuổi.

Doãn Mạnh