Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 13/8/2014, 21:07 (GMT+7)

U19 Việt Nam và những đòn thù từ U19 Indonesia

Đại diện của Indonesia tiếp tục phong cách thi đấu bạo lực, nhằm triệt hạ lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam. Nhưng khác với chung kết U19 Đông Nam Á năm ngoái, lần này chiến thắng thuộc về thầy trò HLV Graechen.

Như thường lệ, U19 Indonesia vẫn dùng lối đá bạo lực để triệt hạ và ngăn chặn các pha lên bóng của cầu thủ U19 Việt Nam. Trên ảnh là cảnh tiền vệ Quang Hải nhận cú đạp vào vai trong một pha tranh chấp.

Tiền đạo Tuấn Tài bị bốn cầu thủ Indonesia bao vây và đốn hạ.

Cầu thủ trẻ Indonesia sẵn sàng bỏ bóng đá người, để ngăn chặn lối chơi của U19 Việt Nam.

Quang Hải là người được các cầu thủ xứ sở vạn đảo "chăm sóc" kỹ càng.

Ngay cả hậu vệ cánh Văn Sơn cũng không thoát khỏi lối đá bạo lực của đối thủ.

Tiền vệ nhạc trưởng Tuấn Anh bị đá vào đầu gối, nằm đau đớn giữa vòng vây cầu thủ Indonesia.

Tuấn Anh là trụ cột ở tuyến giữa của U19 Việt Nam, nổi bật với khả năng thu hồi bóng và phát động tấn công. Bởi vậy anh thường xuyên bị cầu thủ Indonesia áp sát.

Một pha "lấy thịt đè người" của các cầu thủ Indonesia.

Tiền đạo Công Phượng bị ba hậu vệ Indonesia đeo bám và đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài bỏ qua, không cho Việt Nam hưởng phạt đền.

Các bác sỹ massage, chăm sóc các cầu thủ sau trận để đánh giá tình trạng thể lực.

Bất chấp lối chơi xấu xí của đối phương, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn bình tĩnh vượt qua và giành chiến thắng thuyết phục 3-1. Tiền vệ Lương Xuân Trường là người mở đầu cho chiến thắng của đội nhà bằng pha sút phạt đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Tiếp đến là hai siêu phẩm của Hồng Duy và Công Phượng đều được ghi trong hiệp một.

Với chiến thắng lần này, U19 Việt Nam xem như đòi được món nợ thua ở chung kết Đông Nam Á năm ngoái và tràn trề cơ hội vào bán kết giải U22 Đông Nam Á 2014. Ở hai lượt cuối gặp U21 Brunei và U21 Campuchia, thầy trò ông Graechen chỉ cần có bốn điểm sẽ chắc vé vào bán kết.

Đức Đồng (từ Brunei)