Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 5/7/2017, 13:01 (GMT+7)

Văn Toàn hồi phục, trở lại tập cùng U22 Việt Nam

Không còn phải tập riêng, cầu thủ của HAGL đã trở lại đá đối kháng bình thường cùng các đồng đội sáng nay 5/7.

Trong buổi tập đầu tiên chiều qua Văn Toàn được bố trí giáo án riêng, do gặp vấn đề thể lực. Nhưng sáng nay, cầu thủ của CLB HAGL đã hoàn toàn bình phục, nuốt trọn giáo án như các đồng đội khác.

Tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 3/7 chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Đội rèn quân ở Hà Nội, sát ngày thi đấu mới di chuyển vào TP HCM.

Như thường lệ, HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ cải thiện khả năng kiểm soát bóng, phối hợp ít chạm tốc độ cao.

HLV Hữu Thắng xỏ giày vào sân tập luyện cùng các học trò. Ngoài Xuân Trường chưa về do đang thi đấu cho Gangwon (Hàn Quốc), U22 Việt Nam còn thiếu Tiến Dũng. Trung vệ này được Viettel xin về để đá giải hạng Nhất quốc gia.

U22 Việt Nam chưa chốt ban cán sự. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ tiếp tục giao cho Công Phượng vai trò thủ quân.

Văn Thanh được đánh giá cao. Ngay trước ngày lên U22 Việt Nam, hậu vệ này lập cú đúp vào lưới Thanh Hoá, đội bóng đang dẫn đầu V-League.

U22 Việt Nam hiện có bốn thủ môn. HLV Hữu Thắng sẽ loại một người khi chốt danh sách.

HLV Hữu Thắng cho biết rất hài lòng với lực lượng hiện có, đó là những cầu thủ tốt nhất của Việt Nam hiện tại.

Trong đội hình U22 Việt Nam có tới chín cầu thủ mới cùng đội U20 dự U20 FIFA World Cup. Những cầu thủ này được trao cơ hội cạnh tranh vị  trí sòng phẳng với các đàn anh.

Tại vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam nằm ở bảng I. Đội lần lượt gặp Đông Timor (19/7), Macau (21/7) và Hàn Quốc (23/7). Mục tiêu của thầy trò HLV Hữu Thắng là trở thành một trong năm đội nhì bảng có thành tích tốt để giành vé tới Trung Quốc dự vòng chung kết.

Lâm Thoả