Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 12/9/2014, 00:28 (GMT+7)

Vũ điệu cuồng si trên khán đài sân Mỹ Đình

Màu quốc kỳ nhuộm thắm một góc sân vận động quốc gia, khi hơn hàng chục nghìn CĐV đổ về đây chứng kiến U19 Việt Nam đánh bại U19 Myanmar ở bán kết giải U19 Đông Nam Á.

CĐV thực hiện nghi thức hát Quốc ca trước khi trận đấu bắt đầu. Tiếng hát rền vang khi 40.000 người cùng chung một nhịp.

Rực rỡ nhất là khu vực thuộc khán đài D.

Có khoảng 3.000 thành viên của Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) tập trung ở đây, với trang phục phổ biến là áo đỏ với ngôi sao vàng trước ngực.

Những cô nhóc...

... cậu nhỏ cũng theo cha mẹ đến sân cổ vũ cho đội nhà. 

Chia sẻ với VnExpress, các CĐV được hỏi đều nói rằng trong không khí bóng đá sôi nổi này, họ như cảm thấy yêu con người, yêu quê hương - đất nước hơn bội phần. 

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu hứng khởi ngay từ những phút đầu tiên và dốc sức cho đến những giây phút cuối cùng. 

Chung cuộc U19 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U19 Myanmar, nhờ những pha lập công đẹp mắt của Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Long.

Thầy trò HLV Guillaume Graechen nhờ đó giành quyền vào chung kết, tái ngộ U19 Nhật Bản - ứng viên số một và từng đánh bại U19 Việt Nam với tỷ số 3-2 ở vòng bảng. Mỹ Đình chắc chắn lại được sống trong những vũ điệu cuồng say, ngày 13/9.

Lâm Thỏa - Giang Huy