Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 23/4/2017, 16:35 (GMT+7)

Bảy điểm thú vị ở trận Chelsea thắng Tottenham

Biểu cảm của Zouma hay tên của Conte xuất hiện trên trời là những hình ảnh đặc biệt của trận bán kết Cup FA giữa hai đội bóng London.

Biểu cảm hài hước của Zouma. Gương mặt của trung vệ Chelsea như phát hoảng sau khi chứng kiến cú đá thành bàn của Nemanja Matic. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Serbia cho Chelsea sau gần một năm và các đồng đội của anh trên ghế dự bị cũng vui lây. 

Phản ứng hài hước của Zouma sau bàn thắng của Matic
 
 

Biểu cảm hài hước của Zouma.

Chelsea không cần Hazard. Các CĐV Chelsea có lẽ đã hơi lo lắng khi đội hình xuất phát được công bố vì sự vắng mặt của Eden Hazard. Tuy nhiên, Willian đã nhanh chóng khẳng định anh hoàn toàn có thể thay thế tốt đồng đội. Hai bàn thắng trong đó có pha đá phạt đẹp mắt ghi bàn mở tỷ số sớm của tiền vệ người Brazil giúp Chelsea luôn ở thế đi trước đối thủ.  

Wembley tiếp tục là mảnh đất xấu với Tottenham. Wembley sẽ là sân nhà của Tottenham trong mùa giải năm sau nhưng thầy trò Mauricio Pochettino không có kỷ niệm đẹp trong những lần thi đấu tại đây. Tính cả trận thua Chelsea, Tottenham không lần nào giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất thi đấu tại Wembley. Ngoài ra, bảy lần gần nhất vào bán kết Cup FA, Tottenham đều thua.

Chelsea 4-2 Tottenham Hotspur
 
 

 

Sự xuất hiện của các cựu chiến binh. Một trận đấu hấp dẫn, xứng đáng bỏ tiền vào sân theo dõi. Với các cựu chiến binh Chelsea, sự có mặt của họ trong bộ đồng phục đỏ và những tấm huy chương gây ra sự chú ý. Di chuyển trên một chiếc xe buýt với dòng chữ "Từ Stamford Bridge tới Wembley", những CĐV đặc biệt này tiếp thêm sức mạnh cho cầu thủ Chelsea.

Batshuayi bị tước cơ hội đá phạt đền. Chân sút người Bỉ nhanh chóng lấy bóng và đặt xuống chấm phạt đền sau khi Victor Moses bị Son Heung-min phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, anh phải nhường cơ hội cho Willian. Nguyên là bởi chỉ đạo của Antonio Conte. HLV người Italy nhắn Cesar Azpilicueta nói với Batshuayi nhường quả phạt đền cho Willian.

CĐV Chelsea thuê máy bay kéo băng rôn tên Conte. Một hoặc vài CĐV nào đó của Chelsea đã thuê một chiếc máy bay treo lá cờ in logo của đội bóng này và kéo theo thông điệp "Antonio! Antonio!". Tình huống diễn ra trong hiệp một trận đấu.

CĐV Chelsea thuê máy bay kéo tên Conte.
 
 

 

Hai đội tưởng niệm Ugo Ehiogu. Trước tiếng còi khai cuộc, thành viên hai đội bóng và các CĐV đã dành một khoảng thời gian để tưởng niệm Ugo Ehiogu, HLV đội U23 của Tottenham mới qua đời do trụy tim. Ngoài ra, nhiều CĐV Tottenham mặc áo số 44, tương ứng với số tuổi của Ehiogu và in tên ông. Bên ngoài sân Wembley hiển thị dòng chữ Ugo Ehiogu (1972-2017) để tưởng nhớ cựu cầu thủ này.

Chelsea và Tottenham tưởng niệm Ugo Ehiogu
 
 

Chelsea và Tottenham tưởng niệm Ugo Ehiogu.

Di Khánh