Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 28/3/2013, 15:00 (GMT+7)

Những nạn nhân mới nhất của 'virus FIFA'

Barca là CLB chịu thiệt hại nặng nề nhất trong hai loạt trận vòng loại World Cup vừa qua. Có ít nhất hai cầu thủ của đội bóng này phải nghỉ thi đấu dài ngày và một ngôi sao cần có thêm thời gian phục hồi thể lực.

Jordi Alba, hậu vệ trái của Barca và tuyển Tây Ban Nha, dính chấn thương trong trận hòa Phần Lan cuối tuần trước. Thời gian nghỉ thi đấu dự kiến của anh khoảng một tuần.

Tương tự Alba, Pedro phải nghỉ từ 7 đến 10 ngày sau trận Tây Ban Nha thắng Pháp 1-0. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong trận Barca gặp PSG ở tứ kết lượt đi Champions League.

Trận gặp Bolivia khiến nhiều cầu thủ Argentina mất sức một cách nhanh chóng do thi đấu tại độ cao 3.600 m so với mực nước biển. Tiền vệ Angel Di Maria phải thở ôxy giữa trận.

Tiền đạo Lionel Messi thì kiệt sức đến mức nôn trong và sau trận đấu. Với tình trạng thể lực này và quãng đường từ Bolivia về Tây Ban Nha, M10 cần thêm vài ngày nghỉ ngơi trước khi thi đấu trở lại cho Barca.

Samuel Eto'o cũng không tránh được virus FIFA. Tiền đạo này phải nghỉ thi đấu ba tuần do chấn thương trong trận Cameroon thắng Togo 2-1.