Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 22/3/2015, 09:53 (GMT+7)

Duyên dáng áo dài tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV - Bình Điền 2015

Sự xuất hiện của hơn 100 cô gái đến từ các quốc gia khác nhau Triều Tiên, Nhật Bản, Kazakhstan, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam trong tà áo dài truyền thống làm cho đêm khai mạc thêm đậm đà bản sắc nước chủ nhà.

Phụ công Đinh Thị Trà Giang dẫn đầu đoàn vận động viên của CLB Tiến nông Thanh Hóa – đội bóng đang nằm trong nhóm bốn đội mạnh nhất của bóng chuyền Việt Nam hiện nay. 

Các nhà đương kim vô địch Thông tin Liên Việt Postbank thướt tha trong tà áo dài, với người dẫn đầu là đội trưởng Đỗ Thị Minh. 

Đội bóng chủ giải VTV – Bình Điền Long An bước vào lễ khai mạc trong sự chào đón nồng nhiệt của hơn 2000 cổ động viên có mặt tại Nhà thi đấu tỉnh Quảng Trị. Sau lễ khai mạc, các cô gái miền Tây Nam Bộ bước vào thi đấu trận mở màn với đối thủ Đại học Tenri – Nhật Bản. 

Các nữ vận động viên Triều Tiên duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống của phụ nữ Việt Nam. CLB Thể thao 4.25 được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu. 

Họ tự thêm thắt những phụ kiện để làm đẹp hơn cho mình trước giờ khai mạc. Các cô gái Triều Tiên nằm cùng bảng với chủ nhà VTV Bình Điền Long An, Tiến Nông Thanh Hóa, tuyển Malaysia và Đại học Tenri – Nhật Bản. 

Chủ công Trần Thị Thảo và đồng đội thuộc CLB Thông tin Liên Việt Postbank tươi tắn trong hậu trường. 

Giây phút hồn nhiên của hai vận động viên đến từ Xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. 

Thành phần đại diện Nhật Bản tham gia giải năm nay phần lớn là sinh viên của trường Đại học Tenri. Đây cũng là một trong những CLB mạnh nhất ở giải bóng chuyền Đại học Kansai đồng thời là nhân tố tiềm ẩn nhiều bất ngờ tại VTV – Bình Điền 2015. 

Phần văn nghệ mở màn đơn giản nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, mang đậm tinh thần đoàn kết và thể hiện bản sắc đặc trưng của từng đất nước có đại diện góp mặt tại giải. 

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc khá đẹp mắt bởi những tà áo dài duyên dáng nhiều màu sắc. Qua đó tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ không những của Việt Nam mà cả bạn bè quốc tế trong trang phục truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc. 

Hoàng Táo – Trân Trần