Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 31/8/2014, 12:22 (GMT+7)

Saigon Heat đánh bại đôi bóng rổ Indonesia

Giành thắng lợi cách biệt 75-65, đội bóng rổ Việt Nam lần thứ ba đánh bại đội bóng đến từ Indonesia - Laskar Dreya.

Tối qua 30/8, Saigon Heat tiếp Laskar Dreya trên sân nhà tại vòng 10 giải bóng đá rổ nhà nghề Đông Nam Á 2014. Trước khi bước vào trận đấu này, đội bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam thi đấu chín trận, thắng bốn và thua năm, xếp hạng 4.

Thi đấu phòng thủ tốt và tấn công hiệu quả, đại diện của Việt Nam dễ dàng đánh bại đối phương với tỷ số 75-65. Trong hai lần đối đầu trước, Saigon Heat giành chiến thắng với các tỷ số 70-48 và 97-79.
 

Ngoại binh Dustin Scott là người thi đấu nổi bật bên phía Saigon Heat. Anh ghi 10 điểm nhưng có năm lần kiến tạo tốt để các đồng đội lập công.
 

Từ khi Saigon Heat bước vào chơi giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á ba năm qua, phong trào bóng rổ tại TP HCM đang phát triển mạnh mẽ. Khán giả đến kín nhà thi đấu CIS (Quận 7) để cổ vũ và thưởng thức bóng rổ đỉnh cao, trong đó có rất nhiều khán giả là người nước ngoài.

Toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu đêm qua được Ban tổ chức quyên góp vào chiến dịch "Tin vào số không" của Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc - UNICEF.

Nam ca sỹ Thanh Bùi biểu diễn trong trận đấu.

Những vũ công bốc lửa với những tiết mục nhảy múa và nhào lộn làm cho cầu trường trở nên sôi động là nét không thể thiếu ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á.

Đức Đồng