Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 30/4/2014, 07:12 (GMT+7)

Chelsea hớn hở chờ Atletico Madrid

HLV Jose Mourinho và các học trò tỏ ra rất thoải mái trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League.

Thủ môn Petr Cech (trái) trở lại tập nhẹ cùng đồng đội nhưng điều này không có nghĩa anh sẽ tham dự trận bán kết lượt về. Cech vẫn chưa thể vung tay một cách thoải mái do chấn thương vai. Theo HLV Mourinho, Cech cần phẫu thuật giải quyết hoàn toàn chấn thương.

HLV Mourinho bình thản trước trận quyết chiến. Chelsea cần thắng chênh lệch ít nhất một bàn trong 90 phút thi đấu sau khi trận bán kết lượt đi trên sân Vicente Calderon kết thúc với tỷ số 0-0.

Các ngôi sao Brazil của Chelsea gồm Willian, Luiz, Ramires và Oscar luôn khiến sân tập rộn rã tiếng cười.

Mark Schwarzer nhiều khả năng sẽ bắt chính trong trận bán kết lượt về. Thủ môn này chơi thành công khi thay Cech ở trận lượt đi và trận thắng Liverpool với tỷ số 2-0 ở Ngoại hạng Anh mới đây.

Chiến thắng ngay trên sân của Liverpool vừa qua giúp Mourinho lấy lại uy tín và sự thoải mái trong lúc Chelsea chưa giành được danh hiệu nào mùa này. Đội bóng của ông còn cơ hội ở cả Ngoại hạng Anh lẫn Champions League nhưng thách thức còn rất lớn.

Trung vệ John Terry (giữa) cũng tập nhẹ như Cech do chấn thương. Anh nhiều khả năng trở lại sớm hơn nhận định ban đầu.

Samuel Eto'o (thứ hai từ trái sang) đã bình phục chấn thương đầu gối. Rất có thể anh sẽ trở lại đá chính sau hai trận ngồi ngoài. Chelsea cần ghi bàn vào lưới Atletico và Eto'o với 12 bàn mùa này là một niềm hy vọng. Tiền vệ Eden Hazard cũng có thể trở lại sau chấn thương.

Thùy Dương