Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 26/9/2017, 06:59 (GMT+7)

Man Utd di chuyển hơn 5.000 km để đá Champions League

Thầy trò Jose Mourinho sẽ làm khách của CSKA Moscow ngày 27/9 trong bối cảnh thiếu Marouane Fellaini.

Jose Mourinho dẫn đầu các học trò, tiến vào sân bay Manchester hôm qua 25/9. Man Utd sẽ bay qua 5.150 km để đến Moscow (Nga) thi đấu lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. 

Chris Smalling, Jesse Lingard, Marcus Rashford cùng các đồng đội theo bước ông thầy. Man Utd không có Marouane Fellaini trong chuyến đi này do tiền vệ người Bỉ dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Southampton ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

Để thay Fellaini, Mourinho mang theo tiền vệ 20 tuổi Scott McTominay (phải). Ngoài ra, hậu vệ 19 tuổi Axel Tuanzebe (trái) là một cầu thủ ít kinh nghiệm khác được HLV Mourinho triệu tập cho chuyến đi xa này.

David De Gea tươi cười trên đường ra máy bay. Thủ môn người Tây Ban Nha chưa chắc được bắt chính trận tới vì Mourinho ưu tiên Sergio Romero ở các trận Cup châu Âu.

Marcus Rashford được người hâm mộ xin chữ ký. Tiền đạo 19 tuổi đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất nước Anh và được Mourinho tin tưởng. 

Ở lượt trận ra quân, Man Utd đã đánh bại Basle, còn CSKA giành chiến thắng ngay trên sân của Benfica.

Romelu Lukaku hy vọng sẽ tiếp nối phong độ ghi bàn ở Champions League. Tiền đạo người Bỉ đã có sáu bàn sau sáu trận cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh.

Trận CSKA Moscow - Man Utd diễn ra lúc 1h45 ngày 27/9, theo giờ Hà Nội. 

Duy Đoàn