Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 16/4/2013, 07:40 (GMT+7)

'Messi và Ronaldo coi chừng té dập mặt vì người Đức'

Kết quả bốc thăm bán kết Champions League là một nội dung được tờ Goal (Italy) đưa vào mục biếm họa bóng đá tuần này.

Sunderland tiến gần hơn tới mục tiêu trụ lại Ngoại hạng Anh sau khi thắng 3-0 trận derby với Newcastle. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của tân HLV Paolo Di Canio trên cương vị HLV Sunderland.

Chỉ có điều Sunderland cần phải cử thợ may vá giúp Di Canio hai chỗ rách ở đầu gối do HLV này trượt cỏ ác liệt vì phấn khích với chiến thắng.

Với trận hòa 0-0 với Reading, Liverpool coi như đã nói lời từ biệt với Ngoại hạng Anh mùa này và chuẩn bị xách vali đi nghỉ hè.

Cuộc đua tranh hai suất cuối trong top 4 và vị trí thứ năm để dự Europa League giờ chỉ còn là cuộc đấu khốc liệt giữa Everton, Arsenal, Tottenham và Chelsea.

Tây Ban Nha mơ về một trận El Clasico ở chung kết Champions League mùa này trên sân Wembley sau khi lá thăm đưa hai đại diện của họ vào hai nhánh bán kết khác nhau. Real đấu Dortmund, còn Barca gặp Bayern.

Nhưng hai đội bóng của Ronaldo và Messi coi chừng ngã sấp mặt vì hai đội bóng Đức đang giăng giây, phục sẵn chờ cho hai ông lớn này phải ôm ận, gục ngã ngay lối vào sân Wembley.

Quả đá luân lưu của Adebayor - trong trận tứ kết lượt về Europa League giữa Tottenham với chủ nhà Basel - đi trượt quá xa, văng sang tận sân golf Augusta ở Mỹ, nơi Tiger Woods đang tranh tài trong khuôn khổ giải Masters.

Messi đang điều trị chấn thương vẫn xuất hiện đúng lúc để cứu giá Barca trong trận tứ kết lượt về Champions League mà họ loại PSG theo luật bàn thắng sân khách.

Ngôi sao chưa khỏi chấn thương này vào sân từ giữa hiệp hai và là người phát động tình huống dẫn đến bàn gỡ 1-1, kéo Barca khỏi cửa tử bị loại.

Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Dortmund với Malaga xứng đáng được chuyển thể thành một siêu phẩm bom tấn của Hollywood với kịch bản hỉ nộ, ái ố và cảm xúc đạt cao trào trong đoạn kết.

Dortmund tưởng chết đến nơi khi bị dẫn 2-1 tới phút bù giờ hiệp hai. Nhưng chỉ trong ít phút ngắn ngủi, đội bóng Đức ghi liền hai bàn để thắng ngược 3-2 và giành vé vào bán kết. Malaga chỉ còn biết khóc hận trong màn pháo hoa tưng bừng mừng chiến thắng của đội chủ sân Westfallen.

Cầu thủ Man City tung hô HLV Mancini sau chiến thắng 2-1 trong trận derby trên sân đại kình địch cùng thành phố. Nhưng trong lúc họ vui mừng, bại tướng MU vẫn trên đường lên đỉnh, đoạt Cup vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, do cách biệt giữa hai đội vẫn là 12 điểm diệu vợi.