Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/9/2017, 12:16 (GMT+7)

Những đội chủ nhà khó chịu nhất với Real ở Champions League

Dortmund là một trong tám đội mà Real chưa bao giờ giành chiến thắng khi làm khách ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Khi đá trên sân nhà, Juventus (Italy) là cơn ác mộng lớn nhất đối với Real tại Champions League. Tại đây, đội bóng có biệt danh "Lão Bà" từng thắng năm trận và chỉ hòa một khi tiếp ông lớn của Tây Ban Nha.

Dortmund (Đức) xếp thứ hai trong danh sách. Trong sáu lần làm khách của đội bóng nước Đức, Real thu về ba trận hòa và ba trận thua.

Olympiakos (Hy Lạp) thua kém về nhiều mặt so với Real, nhưng luôn là đối thủ cứng đầu. Khi chơi trên sân nhà, đội bóng từng 44 lần vô địch Hy Lạp có một chiến thắng và ba lần buộc Real chia điểm.

AC Milan (Italy) cũng là đội bóng bất bại khi tiếp đối thủ giàu thành tích nhất Cup C1/Champions League: một thắng và hai hòa.

Spartak Moscow (Nga) cũng là đội chủ nhà khiến Real khó quên tại Champions League. Đội 12 lần vô địch châu Âu thua cả hai trận khi đến làm khách ở đây.

Real cũng không có duyên chiến thắng khi đến làm khách trên sân của đối thủ cùng thành phố, Atletico Madrid tại Champions League. Họ hòa 0-0, trước khi thua trận khác với tỷ số 2-1 ở đây.

Lazio (Italy) thời hùng mạnh nhất, với sự góp mặt của Marcelo Salas và Diego Simeone, cũng không thua khi tiếp Real: hòa cả hai trận.

Man City (Anh) chưa trở thành thế lực ở Champions League, nhưng cả hai lần tiếp đón Real, đội chủ sân Etihad đều không thua.

Thúy An