Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 15/3/2017, 12:05 (GMT+7)

PSG tung tám bằng chứng, khiếu nại trọng tài lên UEFA

CLB Pháp tổng hợp một video, trong đó có tám tình huống mà họ cho rằng trọng tài Deniz Aytekin mắc sai sót, theo hướng có lợi cho Barca.

Mascherano để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tình huống diễn ra ở phút 11 khi Julian Draxler đi bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong. Javier Mascherano, trong nỗ lực ngăn cản, đã để bóng chạm tay. Trọng tài Aytekin ở rất gần và có góc quan sát tốt nhưng không thổi phạt đền.

Thẻ vàng thứ hai cho Gerard Pique

Phút 41, Gerard Pique kéo áo truy cản Edinson Cavani trong tình huống phản công nhanh của PSG. Nếu không bị phạm lỗi, Cavani đã có thể thoát xuống đối mặt với thủ môn của Barca. Tình huống này lẽ ra Pique phải nhận thẻ vàng thứ hai, nhưng trọng tài chỉ cắt còi thổi phạt.

Neymar ăn vạ

Thomas Meunier theo kèm Neymar và tiền đạo của Barca chỉ mong chờ một tình huống tác động để ngã ra vòng cấm. Trọng tài người Đức không cho Barca hưởng phạt đền, nhưng cũng không xử lý Neymar.

Neymar dậm chân Marquinhos

Khi tỷ số đang là 3-1, Neymar dậm vào chân Marquinhos nhưng không bị thổi phạt.

Luis Suarez ngã vờ lần thứ nhất

Với tác động nhẹ từ Marco Verratti, tiền đạo của Barca đã ngã lăn ra. Ở tình huống này trọng tài Aytekin không thổi phạt Verratti nhưng cũng không phạt thẻ với Suarez.

Pique chạm tay trong vòng cấm

Phút 78, Angel Di Maria có bóng sau sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà. Di Maria tạt vào trong, bóng đã tìm tới cánh tay của Pique. Nhưng vẫn không có phạt đền cho PSG.

Mascherano phạm lỗi với Di Maria trong vòng cấm

Phút 85, Di Maria đi bóng đối mặt với thủ thành Ter Stegen và bị hậu vệ của Barca phạm lỗi trong vòng cấm. Tình huống quá rõ nhưng một lần nữa trọng tài Đức vẫn lắc đầu từ chối. Chính Mascherano sau trận thừa nhận đây xứng đáng là một quả phạt đền.

Suarez ngã vờ kiếm penalty

Tình huống diễn ra ở phút 90. Marquinhos vừa khẽ đặt tay lên, Suarez đã lăn ra ngã trong vòng cấm. Trọng tài đã cho Barca hưởng phạt đền, tạo điều kiện để đội chủ nhà ghi bàn nâng tỷ số lên 5-1.

Kim Bảo