Thứ ba, 23/4/2024
Thứ năm, 23/4/2015, 09:59 (GMT+7)

'Tứ đại danh bổ' ở bán kết Champions League năm nay

Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và Juventus đều là những ông lớn thực sự ở C1/ Champions League, với tổng cộng 21 lần vô địch đấu trường này.

Real Madrid (10 lần vô địch) lần thứ năm liên tiếp lọt vào bán kết. Bốn lần trước, họ một lần vào chung kết, ba lần bị loại. Chiến dịch châu Âu mùa này của Real không bằng phẳng. Vòng bảng "Kền kền" toàn thắng nhưng đến vòng knock-out lại chật vật. Real suýt thua trước Schalke ở vòng 1/8 và chỉ vượt qua Atletico hai phút trước khi mãn cuộc ở lượt về.

 

Tỷ lệ đặt cược vô địch: đặt 3 ăn 10.

Barcelona (4 lần vô địch) thắng chín trong 10 trận đấu ở Champions League mùa này. Từ đầu mùa, Barca không phải là đội được đánh giá quá cao với những xáo trộn ở ghế huấn luyện và những cầu thủ kỳ cựu. Tuy vậy, càng về cuối mùa, Barca chơi càng hay. Đội bóng xứ Catalan vượt qua Man City rồi PSG với lối chơi tấn công đẹp mắt.


Tỷ lệ cược vô địch của Barca cao nhất trong bốn đội vào bán kết: đặt 8 ăn 15.

Bayern Munich (5 lần vô địch) có lẽ là đội bóng bất ổn nhất ở bán kết. Cùng một đối thủ nhưng ở lượt đi thì Bayern chơi tệ, đến lượt về lại có chiến thắng đậm bất ngờ. Như ở vòng 1/8, "Hùm xám" hòa Shakhtar 0-0 thì thắng 7-0 ở lượt về. Đến từ kết bất ngờ thua Porto 1-3 ở lượt đi và sau đó thắng đậm 6-1. Đoàn quân của Pep Guardiola có hàng công khủng nhất trong bốn đội vào tứ kết.


Tỷ lệ cược vô địch của Bayern là đặt 1 ăn 5.

Juventus (2 lần vô địch) có lẽ là đội được đánh giá thấp nhất trong các đội vào tứ kết. Ở vòng bảng, Juventus xếp thứ hai, sau Atletico. Đến tứ kết, "Lão bà" cũng chật vật mới vượt qua Monaco. Tuy vậy, Juventus là đội chơi cân bằng nhất và rất mạnh ở phòng ngự. Sáu trận gần nhất ở châu Âu, Juventus chỉ để lọt lưới một bàn.


Tỷ lệ cược vô địch cho Juventus là đặt 1 ăn 8.

Hữu Nhơn