Thứ năm, 25/4/2024

Nét đẹp cổ vũ bóng đá ở Toyota Mekong Club Championship

Khán giả được tham gia vào lễ hội bóng đá với nhiều trò vui chơi có thưởng, giao lưu với các ca sĩ, hay các màn nhảy cổ động trình diễn xen kẽ với các trận bóng ... là chuyện bình thường ở những quốc gia có nền bóng đá phát triển. Nhưng tại Việt Nam, những chuyện tưởng bình thường đó mới lần đầu xuất hiện, tại giải Toyota vô địch các CLB bóng đá vùng sông Mekong (Toyota Mekong Club Championship) diễn ra ở sân vận động Bình Dương vào ngày 31/10 và 2/11 vừa qua.

Những màn trình diễn sôi động của hoạt náo viên trước và trong thời gian giải lao giữa các hiệp đấu là một nét đặc sắc ở Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship.

Các đội cổ vũ mang màu áo đại diện cho bốn đội bóng tham dự giải. Trong ảnh là các nhóm nhảy cổ động đại diện cho CLB Ayeyawady United của Myanmar.

Nhóm nhảy cổ động đại diện cho đội chủ nhà nhà Bình Dương chọn trang phục đỏ, trắng.

Nhóm nhảy cổ động đại diện cho CLB Hoàng Anh Attapeu của Lào.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã được mời đến tham dự giải mang theo những màn trình diễn khỏe khoắn, sôi động, góp phần khuấy động bầu không khí vốn đã rất nóng bỏng tại sân vận động. Trong ảnh là ca sĩ Thu Minh trình diễn bản hit "Bay" cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhóm nhảy cổ động

Ca sĩ Yến Trang cũng đốt nóng sân Gò Đậu bằng hai ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh, với màn múa phụ họa của dàn vũ công bốc lửa.

Nhóm Boy-band 365 trình diễn ca khúc "No Love, No Life" đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều CĐV trẻ.

Các cố động viên là sinh viên các trường Đại học, CĐ trên địa bàn tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận xếp hàng nhận vé vào cửa tại Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship

Có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng Ban tổ chức Giải bóng đá Toyota Mekong Club Championship lần này tại sân vận động Bình Dương.

Xen giữa các trận đấu, tất cả khán giả có vé ghi mã số dự thưởng đều được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng. Người trúng giải nhất nhận được một chuyến du lịch Singapore trong hai ngày ba đêm cho hai người và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Sự hứng khởi lan truyền từ các hoạt động bên lề Giải đấu và chính những màn trình diễn đẹp mắt trên sân cỏ của các cầu thủ đã tiếp thêm nhiệt tình cho người hâm mộ để họ tạo nên bầu khí sôi động trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Nhơn Thỏa