Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ tư, 23/7/2014, 09:23 (GMT+7)

Bộ ba bom tấn của Chelsea hội ngộ

Ba ngôi sao lớn được Chelsea mua về mùa hè năm nay gồm Diego Costa, Cesc Fabregas và Felipe Luis có tổng giá trị hơn 130 triệu đôla.

Sau kỳ nghỉ hậu World Cup, Diego Costa và Cesc Fabregas đã có mặt tại trại tập huấn của Chelsea ở nước Áo. Bên cạnh hai tuyển thủ Tây Ban Nha còn có tân binh Felipe Luis, một người khác tới từ La Liga.

Diego Costa được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề trên hàng công của Chelsea mùa giải trước. Tiền đạo 25 tuổi vừa trải qua mùa giải thăng hoa cùng Atletico với 36 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có bàn thắng vào lưới chính Chelsea tại bán kết Champions League. Chân sút mang áo số 19 này tiêu tốn hơn 54 triệu đôla của Chelsea.

Cesc Fabregas là thương vụ đầu tiên của Chelsea trong mùa hè. Tiền vệ sinh năm 1987 trị giá hơn 51 triệu đôla và sẽ khoác áo số 4 quen thuộc tại sân Stamford Bridge. Nhiệm cụ của Fabregas rất nặng nề bởi anh phải khỏa lấp vị trí mà huyền thoại Frank Lampard để lại.

Felipe Luis đã ký hợp đồng và ra mắt tại đại bản doanh Chelsea tuần trước. Hậu vệ 28 tuổi sẽ thay thế Ashley Cole cho vị trí bên hành lang cánh trái. Luis là một trong những hậu vệ hay nhất La Liga những năm qua. Tại Chelsea, ngôi sao giá 27 triệu đôla sẽ khoác áo số 3.

Fabregas là cái tên gây nhiều cảm xúc nhất với các cổ động viên Chelsea. Đẳng cấp của Fabregas đã được khẳng định qua quãng thời gian khoác áo đội bóng kình địch Arsenal và Barca.

Ba tân binh của Chelsea cùng nhau khởi động trên sân tập.

Felipe Luis tranh tài với cầu thủ trẻ Lewis Baker.

Diego Costa tranh bóng quyết liệt với đồng đội dù chưa thực sự lành chấn thương. Tiền đạo gốc Brazil nổi tiếng với sự quyết tâm trong thi đấu.

HLV Mourinho chỉ đạo các học trò trên sân tập. Khác với mọi năm đi du đấu vòng quanh thế giới, Chelsea sẽ chỉ đá giao hữu tại châu Âu trong mùa hè này.