Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 24/3/2014, 11:23 (GMT+7)

Chelsea chiếm số đông trong Đội hình tiêu biểu vòng 31

Chiến thắng đậm 6-0 trước Arsenal giúp ba đại diện của Chelsea được ban tổ chức Ngoại hạng Anh đưa vào đội hình tiêu biểu vòng 31 cuối tuần qua.

Thủ môn Julian Speroni (Crystal Palace)

Newcaslte thắng 1-0, nhưng đã phải chờ đến phút 90+4 mới có thể ghi bàn duy nhất. Bởi trước đó, Speroni (áo vàng) đã chơi xuất sắc trong khung gỗ của Palace, giúp đội bóng đến từ London duy trì tỷ số hòa 0-0 trong phần lớn thời gian.

Hậu vệ cánh Cesar Azpilicueta (Chelsea)

Những pha lên công về thủ của hậu vệ người Tây Ban Nha biến cánh trái thành một mũi tấn công lợi hại khi Chelsea chà đạp Asenal bằng chiến thắng 6-0 trong trận cầm quân thứ 1.000 của HLV Arsene Wenger.

Trung vệ  Martin Skrtel (Liverpool)

Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, ngôi sao người Slovakia còn lập một cú đúp, góp phần quan trọng giúp Liverpool thắng ngược 6-3 trên sân của Cardiff City.

Hậu vệ cánh Leighton Baines (Everton)

Trụ cột của Everton tiếp tục khẳng định vị thế hậu vệ trái người Anh tốt nhất hiện tại khi chơi vững vàng trong trận thắng Swansea 3-2, mà cá nhân anh góp bàn mở tỷ số từ pha đá phạt đền.

Tiền vệ Robert Snodgrass (Norwich)

Tuyển thủ Scotland nổi bật với các tình huống tranh chấp nảy lửa ở tuyến giữa, đồng thời góp bàn mở tỷ số trận hạ Sunderland 2-0, kết quả giúp Norwich bứt hẳn lên với bảy điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Tiền vệ Christian Eriksen (Tottenham)

Cú đúp của tiền vệ người Đan Mạch giúp Tottenham lấy lại thế cân bằng trong hiệp một, sau khi sớm thủng lưới hai bàn ở đầu trận. Đây là tiền đề thuận lợi để Tottenham thắng 3-2 với bàn ấn định tỷ số của Sigurdsson ghi ở phút bù giờ hiệp hai.

Tiền vệ Yaya Toure (Man City)

Sergio Aguero nghỉ thi đấu, các tiền đạo còn lại tịt ngòi, nhưng Man City vẫn thắng tưng bừng 5-0 trước Fulham. Toure lập đại công trong chiến thắng đó khi lập một hat-trick trong vòng 65 phút đầu (hai trong số đó từ chấm phạt đền).

Tiền vệ Andre Schurrle (Chelsea)

Chiếc thẻ đỏ của Kieran Gibbs khiến Arsenal mất người rồi vỡ trận và thua đậm. Nhưng "Pháo Thủ" sẽ không lúng túng như thế nếu họ không sớm thủng lưới hai bàn chỉ trong bảy phút đầu tiên, với bàn thứ hai được ghi bởi Schurrle.

Tiền vệ Oscar (Chelsea)

Ngôi sao người Brazil từng bị chỉ trích vì sa sút gần đây, nhưng trước Arsenal, anh đã lấy lại phong độ ấn tượng - thể hiện qua cú đúp bàn thắng góp phần làm nên thắng lợi đậm 6-0 cho Chelsea.

Tiền đạo Luis Suarez (Liverpool)

Ghi ba bàn và có một đường kiến tạo thành công, Suarez chính là linh hồn trong trận Liverpool thắng ngược 6-3 trước chủ nhà Cardiff.

Tiền đạo Wayne Rooney (Man Utd)

Van Persie nghỉ dưỡng thương sáu tuần, nhưng những âu lo phiền muộn của Man Utd về sự vắng mặt này được xua đi đáng kể khi Rooney tỏa sáng trong vai trò tiền đạo cắm. Anh lập cú đúp giúp Man Utd hạ West Ham với tỷ số 2-0, trong đó có bàn mở tỷ số là cú lốp bóng tuyệt đẹp từ giữa sân.

Đội hình tiêu biểu vòng 31 Ngoại hạng Anh theo bình chọn của ban tổ chức.

* Xem clip đội hình tiêu biểu vòng 31
* Bảng điểm Ngoại hạng Anh

Phương Minh