Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 4/5/2017, 16:54 (GMT+7)

Những golfer đáng chú ý tại Wells Fargo Championship

Dustin Johnson trở lại sau chấn thương nhưng anh sẽ đứng trước thách thức từ các ngôi sao mới nổi.

Dustin Johnson. Phong độ rất cao trong năm nay của người đang đứng số một thế giới bị chững lại khi anh bỏ lỡ Masters vì chấn thương. Johnson sẽ trở lại tại Wells Fargo Championship và tiếp tục được đánh giá là ứng cử viên vô địch hàng đầu.  

Kevin Kisner. Nếu duy trì phong độ như ở Zurich Classic cuối tuần trước, khi cùng đồng đội Scott Brown đoạt ngôi á quân, Kisner sẽ là một ẩn số tại Wells Fargo Championship. Golfer người Mỹ đang có phong độ tốt trong năm nay với vị trí thứ hai tại Arnold Palmer Invitational, thứ tư tại Sony Open và thứ 10 tại AT&T Pebble Beach Pro-Am.

Jon Rahm. Golfer 22 tuổi gần như chắc giải Tân binh hay nhất mùa giải của PGA Tour và những gì anh cần làm là duy trì phong độ ở Wells Fargo Championship. Rahm nghỉ ba tuần sau lần đầu tham dự Masters và đứng thứ 27. Anh lọt top 10 sáu lần trong tám giải trước đó, bao gồm cả danh hiệu PGA đầu tiên tại Farmers Insurance Open.

Bill Haas. Sinh trưởng tại Charlotte, Bắc Carolina nhưng 13 lần tham dự Wells Fargo Championship, giải đấu tại quê nhà, Haas không đạt kết quả tốt. Anh sáu lần bị cắt loại trong đó có năm ngoái. Với việc giải đổi địa điểm năm nay, Haas hy vọng sẽ "đổi vận". Năm nay, anh đặc biệt chơi tốt ở các giải World Golf Championships với vị trí thứ tư tại HSBC Champions và thứ ba WGC Match Play.

Phil Mickelson. Dù chưa từng vô địch Wells Fargo Championship, Mickelson vẫn cố gắng và năm nay là lần thứ 14 ông dự giải. Lão tướng của PGA Tour từng tám lần lọt top 10 và trong hai năm gần nhất, đều đứng thứ tư. 

Adam Scott. Scott từng đạt những kết quả tốt khi thi đấu trên sân Quail Hollow nhưng năm nay, Wells Fargo Championship sẽ được tổ chức ở sân Eagle Point. Cựu số một thế giới đang cố gắng lấy lại phong độ giúp anh đăng quang Honda Classic và WGC-Cadillac Championship hồi đầu năm ngoái. Scott thi đấu tốt ở Masters với vị trí thứ chín.

Paul Casey. Golfer người Anh đang cố lấy lại phong độ sau những chấn thương liên tiếp. Thành tích của Casey ở hai giải gần nhất tham dự khá ấn tượng. Anh đứng thứ chín tại WGC Match Play và thứ sáu tại Masters. Casey có lẽ là một trong những người hài lòng khi Wells Fargo Championship chuyển địa điểm thi đấu. Vì hai lần đầu thi đấu ở Quail Hollow trong tổng số ba lần, anh đều bị cắt loại.

Wesley Bryan. Nếu có người cạnh tranh với Jon Rahm danh hiệu Tân binh hay nhất mùa giải thì đó là Bryan. Anh đoạt danh hiệu PGA đầu tiên tại RBC Heritage vào tháng trước, bằng cách đánh bại Luke Donald. Khởi đầu không tốt đầu năm nay với bốn lần bị cắt loại liên tiếp, Bryan tiếp tục với ba lần đứng trong top 10, giúp anh vươn lên thứ 15 trên bảng điểm FedExCup.

Cameron Smith. Golfer 23 tuổi người Australia đã chứng tỏ khả năng khi cùng Jonas Blixt vô địch Zurich Classic vào cuối tuần trước. Thành tích này giúp anh giành vé dự Players Championship vào tuần sau và được đánh giá là một ẩn số tại Wells Fargo Championship.

Vĩnh San