Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 13/2/2017, 07:01 (GMT+7)

Bà xã phát cáu với Conte vì bỏ gia đình đi xem trận Juventus - Inter

Khi chuẩn bị trở về Italy xem trận đại chiến ở Serie Ahôm 6/2 vừa qua, HLV Antonio Conte bị bà xã Elisabetta phản ứng.

Conte (cầm tờ giấy trắng) đứng trên khán đài sân Juventus xem trận đấu với Inter hôm 6/2. Hôm đó là ngày nghỉ của Chelsea sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh. HLV của Chelsea liền tranh thủ trở về Italy xem đội cũ Juventus thi đấu.

"Khi tôi nói với vợ về việc trở lại Italy xem Juventus thi đấu, cô ấy không hề vui vẻ. Cô ấy nói: 'Tại sao? Hãy ở lại đây với vợ và con của anh'. Đôi khi thật khó giải thích với vợ về lựa chọn trong ngày nghỉ", HLV Conte tâm sự trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Conte và bà xã Elisabetta có một con gái chung mang tên Vittoria. Tại Euro 2016, khi Conte dẫn dắt tuyển Italy, vợ và con luôn có mặt trên khán đài cổ vũ.

Elisabetta và Conte làm đám cưới vào năm 2013, sau 15 năm chung sống. Trước khi đến với ngôi sao bóng đá Italy, Elisabetta không hề quan tâm tới môn thể thao vua. "Bố mẹ vợ tôi không bao giờ đi xem bóng đá. Ngày chủ nhật, cả gia đình thường chạy bộ hoặc đi xe đạp. Mọi chuyện chỉ thay đổi khi tôi xuất hiện", Conte chia sẻ.

Conte từng là một tiền vệ thành công trong màu áo Juventus, nơi danh thủ này giành năm chức vô địch Serie A và một Champions League. Conte cũng có một thời gian dài đeo băng thủ quân.

Conte làm HLV cho Juventus từ năm 2011. Ngay sau đó, nhà cầm quân này đưa đội bóng tới ba chức vô địch Serie A liên tiếp. Đây là nền tảng để Juventus duy trì thành công đến ngày nay.

Chính Conte đưa Paul Pogba từ Man Utd về Juventus năm 2012 bằng một cuộc chuyển nhượng tự do. Sau khi trở thành ngôi sao tại Italy, hè 2016, Pogba trở lại Man Utd với mức giá kỷ lục thế giới.

Xuân Hoàng