Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 7/12/2015, 16:30 (GMT+7)

Bayern vẫn tiệc tùng dù vừa nhận thất bại đầu tiên ở Bundesliga

Sau trận thua Moenchengladbach 1-3 hôm 5/12, HLV Pep Guardiola và các học trò vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ khi đến dự tiệc Giáng sinh sớm do CLB tổ chức.

Bayern Munich đã có 13 chiến thắng trong 15 vòng đầu Bundesliga, xếp thứ nhất với 40 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ hai là Dortmund tới năm điểm. Thành tích này đủ để thầy trò HLV Guardiola tự hào về nửa đầu thành công của mùa giải 2015-2016 và quên đi thất bại đầu tiên tại giải: thua 1-3 trên sân của Moenchengladbach cuối tuần qua. Một ngày sau trận đấu, Pep đưa cả gia đình đến dự tiệc Giáng sinh của CLB tại Munich.

Tiền đạo Robert Lewandowski và bà xã Anna Stachurska tới dự tiệc Giáng sinh, đồng thời kỷ niệm một năm thành công cả về cá nhân lẫn tập thể. Lewandowski đã có chức vô địch Bundesliga trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bayern và ghi 45 bàn trong 71 trận.

Gia đình hạnh phúc của tiền vệ Xabi Alonso và bà xã Nagore Aramburu.

Thủ quân Philipp Lahm nói lời cảm ơn tới các đồng đội và mọi thành viên trong đội bóng đã vì "một gia đình Bayern". Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge thì khẳng định Bayern sẽ thành công tiếp trong mùa giải 2015-2016, thậm chí vẻ vang hơn.

Tiền đạo Thomas Muller rạng rỡ bên cạnh vợ Lisa. Tại bữa tiệc, các cầu thủ và thành viên Bayern được chiêu đãi các món truyền thống như tôm hùm, vịt quay, bánh gừng và kem. Ban nhạc "Những chàng trai Tolzer Knabenchor" đến trình diễn nhạc sống góp vui.

Tiền vệ công thần Arjen Robben và bà xã Bernadien.

Xuân Hoàng