Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 12/3/2017, 16:00 (GMT+7)

CĐV Arsenal biểu tình lớn, đòi HLV Wenger ra đi

Hàng trăm CĐV biểu tình ngay cạnh sân Emirates để kêu gọi HLV Arsene Wenger rời Arsenal khi mùa giải 2016-2017 kết thúc.

Đoàn CĐV Arsenal biểu tình đi qua những con phố cạnh sân Emirates hôm 11/3. Tất cả giơ cao khẩu hiệu và lớn tiếng đòi HLV Arsene Wenger ra đi.

"Arsene...., vị trí thứ tư (Ngoại hạng Anh) không phải là một danh hiệu. Arsenal FC không phải là Arsene FC", một khẩu hiệu chỉ trích việc HLV Wenger chỉ đem lại một vị trí trong Top 4 cho Arsenal suốt 12 năm qua. 

Một khẩu hiệu khác đòi hai thành viên lãnh đạo Arsenal, Kroenke và Gazidis cùng ra đi với Wenger.

Một CĐV cầm biểu ngữ so sánh giá vé cả mùa 1.450 bảng của Arsenal đắt gấp nhiều lần so với mức 350 bảng của Bayern, trong khi Arsenal mới để thua với tỷ số 2-10 tại Champions League. Một CĐV khác cũng cầm biểu ngữ kêu gọi HLV ra đi: "Arsene, cảm ơn về những kỷ niệm nhưng giờ là lúc nói lời tạm biệt".

Cuộc biểu tình hôm 11/3 là cuộc biểu tình thứ hai trong tuần mà CĐV Arsenal tiến hành nhằm kêu gọi HLV Wenger ra đi. Trong khi đó, bên trong sân Emirates, Arsenal tiếp đối thủ yếu Lincoln ở tứ kết FA Cup.

"10-2, đã đến lúc ra đi", một CĐV nhiều tuổi giơ cao biểu ngữ nhắc về tỷ số chung cuộc giữa Bayern và Arsenal. 

Trong trận đấu, ngay cả khi Arsenal thắng Lincoln với tỷ số 5-0, CĐV Arsenal vẫn không ngừng phản đối Wenger. "Mọi điều tốt đẹp rồi cũng đến hồi hết. Wenger hãy ra đi", một biểu ngữ xuất hiện trên khán đài.

Xuân Hoàng